TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Quản trị viên, 11-05-2023 01:48
Nguồn: GM Telecom
TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Vì việc tương tác với khách hàng và điều hành doanh nghiệp cùng lúc có thể trở thành thách thức, nên các công cụ như tổng đài chăm sóc khách hàng là giải pháp tuyệt vời để xử lý các yêu cầu của khách hàng. Đây là những gì doanh nghiệp nên biết trước khi bắt đầu vận hành trung tâm cuộc gọi của mình.

Trong thị trường lấy khách hàng làm trung tâm ngày nay, người tiêu dùng hiện đại đòi hỏi cách xử lý kịp thời, tương tác chất lượng và phản hồi ngay lập tức. Một trong những thách thức lớn nhất mà các doanh nghiệp phải đối mặt là theo kịp nhu cầu của khách hàng và phục vụ hơn mong đợi của khách hàng.

Mặc dù có nhiều cách để doanh nghiệp làm khách hàng hài lòng, nhưng việc có một trung tâm dịch vụ khách hàng có năng lực là cách hiệu quả nhất để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và trải nghiệm người dùng hoàn hảo. Hầu hết các công ty, đặc biệt là các công ty mới thành lập, gặp khó khăn trong thực hiện chăm sóc khách hàng của họ do ngân sách thấp và không đủ nhân sự.

Hệ thống Call Center là gì?   

Hệ thống điện thoại doanh nghiệp là giải pháp cho hoạt động gọi đến và gọi đi, giúp doanh nghiệp quản lý việc liên lạc với khách hàng một cách hiệu quả. Đây là một giải pháp phần mềm trung tâm cuộc gọi dựa trên đám mây (cloud) có khả năng thực hiện tất cả các chức năng quan trọng, bao gồm lời chào doanh nghiệp, lưu thông tin, ghi âm, lịch sử cuộc gọi, giám sát thống kê hiệu suất của đại lý và báo cáo. Người giám sát và người quản lý doanh nghiệp có thể theo dõi các số liệu tổng quan và chi tiết về cuộc gọi điện thoại của doanh nghiệp đồng thời cải thiện, nâng cao dịch vụ.

Các nhân viên của trung tâm xử lý cuộc gọi được đào tạo và có kinh nghiệm quản lý từng cuộc gọi của khách hàng và theo dõi tất cả các giao dịch, cuộc hội thoại và các trường hợp mở. Nhiệm vụ của họ là giải quyết các vấn đề và yêu cầu của khách hàng, cung cấp dịch vụ, trả lời câu hỏi, cung cấp thông tin và hỗ trợ... 

Phòng chăm sóc khách hàng là một trong các bộ phận chủ chốt của doanh nghiệp

Làm thế nào để chọn một tổng đài Call Center cho doanh nghiệp của bạn?

Vì có rất nhiều giải pháp phần mềm dịch vụ khách hàng chất lượng khác nhau nên cách tốt nhất để đảm bảo cho doanh nghiệp có được giải pháp tốt nhất là sử dụng phần mềm trung tâm cuộc gọi dựa trên đám mây tiên tiến . Phần mềm bao gồm các tính năng sau:

  • Cuộc gọi nội bộ

  • Công nghệ IVR (Phản hồi bằng giọng nói tương tác)

  • Xếp hàng cuộc gọi

  • Lịch sử cuộc gọi

  • Quản lý Agent

  • Quản lý công việc

  • Định tuyến cuộc gọi tự động

  • Phân phối cuộc gọi tự động

  • Ghi âm cuộc gọi không giới hạn

  • Nhiều thiết bị cuộc gọi được hỗ trợ
  • Tích hợp CRM

Nhiệm vụ của trung tâm cuộc gọi dịch vụ khách hàng là gì?

Một số nhiệm vụ thiết yếu của trung tâm cuộc gọi dịch vụ khách hàng:

Cung cấp trải nghiệm khách hàng đặc biệt

Nếu bạn muốn đánh bại đối thủ cạnh tranh của mình, bạn cần cung cấp các cấp độ dịch vụ khách hàng đặc biệt để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Doanh nghiệp cần tiếp cận khách hàng của mình đúng cách và cung cấp các giải pháp được cá nhân hóa cho các vấn đề của họ để biến họ thành người tiêu dùng trung thành.

Điều chỉnh trải nghiệm người dùng cho đối tượng mục tiêu

Mỗi khách hàng là duy nhất, với những mục tiêu và nhu cầu cụ thể. Điều quan trọng đối với các nhân viên chăm sóc khách hàng là nhận ra những khác biệt này và điều chỉnh giọng điệu cũng như thái độ của họ cho phù hợp với một tình huống cụ thể.

Những phẩm chất cần thiết của một nhân viên chăm sóc khách hàng là gì?

Để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và tận tâm đến khách hàng, nhân viên trung tâm cuộc gọi của doanh nghiệp cần có những phẩm chất sau:

  • Khả năng cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu

  • Kỹ năng và kiến ​​thức về dịch vụ khách hàng

  • Kỹ năng giao tiếp

  • Kỹ năng hành chính

  • Nhóm dịch vụ khách hàng phải linh hoạt và bao gồm những người có khả năng giải quyết vấn đề nhanh nhẹn

  • Sử dụng ngôn ngữ tích cực để khuyến khích tương tác của khách hàng

  • Lắng nghe tích cực và kỹ năng con người

  • Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ

  • Nhân viên dịch vụ khách hàng nên biết nhiều ngôn ngữ

  • Uyển chuyển

  • Chú ý đến chi tiết

  • Sáng tạo

  • Kỹ năng tổ chức chuyên nghiệp

Chia sẻ :
Thích : 0
GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 0879 999 899
0778 776 778

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xem tất cả
Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Dịch vụ call center mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng tính chuyên nghiệp, nâng cao độ hài lòng của khách... Xem thêm

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, khách hàng đòi hỏi sự chăm sóc cao hơn, đáp ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Call Center... Xem thêm

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

Thời kỳ suy thoái diễn ra trong thời gian gần đây gây tác động lớn đến các doanh nghiệp. Vậy làm sao để nuôi dưỡng nhân lực và vẫn đảm bảo được các mức... Xem thêm

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, hầu như tất cả các doanh nghiệp đều có thể nhận thức được những lợi ích mà hệ thống điện thoại VoIP mang lại. Nhưng... Xem thêm

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

Tổng đài Call Center ngày nay được tổng hợp nhiều tính năng, hỗ trợ các doanh nghiệp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. ... Xem thêm

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định ngày nay có những cải tiến, thay đổi như thế nào? Quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ nên lựa chọn sử dụng thiết bị cho tổng đài... Xem thêm

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

Phân loại và những yếu tố cần thiết để tạo nên một kế hoạch nội dung cho các kênh Social Media của doanh nghiệp ... Xem thêm

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

Lập kế hoạch nội dung là gì? Tại sao lập kế hoạch nội dung lại quan trọng đến với tổ chức doanh nghiệp? ... Xem thêm

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chiếm vị trí quan trọng, là yếu tố hàng đầu quyết định doanh thu, sự đánh giá và lần mua hàng sau của khách hàng đối với doanh... Xem thêm

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong những năm gần đây,  lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ được xem là mối quan tâm hàng đầu ở mọi... Xem thêm