GIỚI THIỆU DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI 1900

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI 1900

Quản trị viên, 13-10-2022 10:36
Nguồn: GM Telecom
GIỚI THIỆU DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI 1900
Tổng đài 1900 là tổng đài Hotline tư vấn dịch vụ giá trị gia tăng và CSKH tại Việt Nam bởi tính chuyên nghiệp và hiệu quả trong truyền thông và uy tín của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều khách hàng muốn lắp tổng đài 1900 nhưng chưa hiểu rõ tổng đài 1900 là gì, tổng đài 1900 dùng cho mục đích gì, lợi ích của nó ra sao?
Tổng đài 1900 là tổng đài Hotline tư vấn dịch vụ giá trị gia tăng và CSKH tại Việt Nam bởi tính chuyên nghiệp và hiệu quả trong truyền thông và uy tín của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều khách hàng muốn lắp tổng đài 1900 nhưng chưa hiểu rõ tổng đài 1900 là gì, tổng đài 1900 dùng cho mục đích gì, lợi ích của nó ra sao?

Tổng đài 1900 là gì?

Đầu số 1900 là dịch vụ giá trị gia tăng. Đầu số này chỉ tiếp nhận cuộc gọi vào và tính phí cho người thực hiện cuộc gọi đến đầu số đó. Vì tính chất mất cước phí từ người gọi nên giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp và tránh được những cuộc gọi spam không rõ mục đích.

giới thiệu dịch vụ đầu số 1900

Lợi ích của tổng đài 1900 là gì?

Đối với khách hàng:

  • Không phân biệt mã vùng, mã tỉnh nên khách hàng chỉ ấn số 1900 xxxx là gọi đến doanh nghiệp bất kỳ nơi nào trên lãnh thổ Việt Nam.

  • Trên cùng một mức cước không phân biệt gọi bằng di động hay cố định. Ví dụ: 1k, 2k…

  • Dễ ghi nhớ với quy ước là 1900 và chỉ cần nhớ dãy số cuối. 

Đối với doanh nghiệp:

  • Đầu số 1900 phục vụ cho doanh nghiệp trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, tư vấn sản phẩm dịch vụ và trả lời giải đáp thắc mắc về y tế, giáo dục, pháp luật…

  • Tăng tính chuyên nghiệp: Doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng đầu số 1900 như một thương hiệu riêng của chính mình. Từ đó, sẽ dễ dàng lên kế hoạch cho các chiến lược quảng bá và thể hiện sự chuyên nghiệp cao của doanh nghiệp bạn với khách hàng đối tác.

  • Sử dụng đầu số lâu dài. Tổ chức, doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động không phải thay đổi số điện thoại. Ngay cả trong trường hợp có thay đổi địa chỉ văn phòng hay xây dựng thêm mới các trung tâm tư vấn/CSKH ở nhiều nơi khác nhau thì đầu số vẫn sử dụng được không phân biệt địa lý và địa giới hành chính/vùng miền. Tạo sự gần gũi quen thuộc cho Khách hàng, chỉ cần nhắc đến tên Doanh nghiệp sẽ nhớ ngay tới số tổng đài 1900.

lựa chọn số đẹp miễn phí - thủ tục cực nhanh gọn

Doanh nghiệp nào nên dùng dịch vụ tổng đài đầu số 1900?

  • Các doanh nghiệp, tổ chức tư vấn dịch vụ (y tế, tâm lý, sức khỏe, giáo dục, làm đẹp, xây dựng, thực phẩm, bán hàng, hôn nhân, gia đình).

  • Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ (Nhà hàng & Khách sạn, Du lịch lữ hành,...) hoặc dịch vụ tra cứu thông tin (Công ty Luật, Tư vấn thành lập doanh nghiệp, Tư vấn hồ sơ, tra cứu thông tin quy hoạch,...).

  • Các đường dây nóng Hotline. Vì chỉ những trường hợp cần thiết, có nhu cầu khách hàng mới thực sự sẵn sàng chi tiền để thực hiện cuộc gọi.

  • Hệ thống thông tin bình chọn giải trí hoặc các chương trình gameshow giải trí truyền hình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn số đẹp.

Chia sẻ :
Thích : 1
GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 0879 999 899
0778 776 778

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xem tất cả
LỢI ÍCH TỪ GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI 1900

LỢI ÍCH TỪ GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI 1900

Chắc hẳn các doanh nghiệp đã khá quen thuộc với cụm từ “Tổng đài 1900”. Vậy Tổng đài 1900 là gì? Tổng đài 1900 đem lại những lợi ích gì cho người dùng?... Xem thêm

DANH SÁCH ĐẦU SỐ 1900 - SỐ ĐẸP, CẬP NHẬT MỚI NHẤT

DANH SÁCH ĐẦU SỐ 1900 - SỐ ĐẸP, CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Tổng đài 1900 được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong hệ thống CSKH, tư vấn sản phẩm dịch vụ, khiếu nại.... Nếu bạn đang cần tìm số tổng đài 1900... Xem thêm

Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Dịch vụ call center mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng tính chuyên nghiệp, nâng cao độ hài lòng của khách... Xem thêm

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, khách hàng đòi hỏi sự chăm sóc cao hơn, đáp ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Call Center... Xem thêm

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

Thời kỳ suy thoái diễn ra trong thời gian gần đây gây tác động lớn đến các doanh nghiệp. Vậy làm sao để nuôi dưỡng nhân lực và vẫn đảm bảo được các mức... Xem thêm

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, hầu như tất cả các doanh nghiệp đều có thể nhận thức được những lợi ích mà hệ thống điện thoại VoIP mang lại. Nhưng... Xem thêm

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

Tổng đài Call Center ngày nay được tổng hợp nhiều tính năng, hỗ trợ các doanh nghiệp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. ... Xem thêm

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định ngày nay có những cải tiến, thay đổi như thế nào? Quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ nên lựa chọn sử dụng thiết bị cho tổng đài... Xem thêm

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

Phân loại và những yếu tố cần thiết để tạo nên một kế hoạch nội dung cho các kênh Social Media của doanh nghiệp ... Xem thêm

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

Lập kế hoạch nội dung là gì? Tại sao lập kế hoạch nội dung lại quan trọng đến với tổ chức doanh nghiệp? ... Xem thêm

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chiếm vị trí quan trọng, là yếu tố hàng đầu quyết định doanh thu, sự đánh giá và lần mua hàng sau của khách hàng đối với doanh... Xem thêm

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong những năm gần đây,  lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ được xem là mối quan tâm hàng đầu ở mọi... Xem thêm