Giải pháp công nghệ

CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ TELESALES KHÔNG BỊ CHẶN SPAM CUỘC GỌI

Tin GMT, 06-06-2023 10:14

Khi các nhà mạng dần siết chặt quy định về cuộc gọi rác, nhiều người lo lắng telesales sẽ bị “khai tử”....Xem thêm

Quản trị viên - 1 năm trước

TẤT TẦN TẬT VỀ PHẦN MỀM CRM

Tin GMT, 22-05-2023 03:25

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp và chưa sử dụng công nghệ CRM và muốn tăng doanh số bán hàng theo cách của...Xem thêm

Quản trị viên - 1 năm trước

CHIẾN LƯỢC CALL CENTER ĐỂ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG

Tin GMT, 22-05-2023 03:24

Các trung tâm cuộc gọi chăm sóc khách hàng thành công sẽ có các chiến lược và phương pháp phù hợp để...Xem thêm

Quản trị viên - 1 năm trước

PHẦN MỀM TRUNG TÂM LIÊN LẠC TỐT NHẤT

Tin GMT, 22-05-2023 03:22

Tại sao mỗi doanh nghiệp đều cần có một trung tâm liên lạc, những lợi ích của một trung tâm liên lạc...Xem thêm

Quản trị viên - 1 năm trước

7 CHỈ SỐ CALL CENTER ĐỂ THEO DÕI NĂNG SUẤT CỦA TỔNG ĐÀI VIÊN

Tin GMT, 22-05-2023 03:21

Để đo lường năng suất và hiệu suất của tổng đài viên, các quản lý đội ngũ tổng đài nên theo dõi...Xem thêm

Quản trị viên - 1 năm trước
GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 0879 999 899
0778 776 778