LỢI ÍCH TỪ GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI 1900

LỢI ÍCH TỪ GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI 1900

Quản trị viên, 09-05-2023 11:21
Nguồn: GM Telecom
LỢI ÍCH TỪ GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI 1900

Chắc hẳn các doanh nghiệp đã khá quen thuộc với cụm từ “Tổng đài 1900”. Vậy Tổng đài 1900 là gì? Tổng đài 1900 đem lại những lợi ích gì cho người dùng? Bài viết này sẽ giới thiệu đến Quý Khách hàng những ưu điểm vượt trội của tổng đài 1900...

Tổng đài 1900 là gì?

Tổng đài 1900 là tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng; tư vấn bán hàng; giải quyết thắc mắc, khiếu nại cho doanh nghiệp.

Đầu số 1900 chỉ nhận cuộc gọi vào và không gọi ra được. Cước cuộc gọi phát sinh do người gọi vào trả theo mức cước quy định của từng dạng đầu số.

Số 1900 được sử dụng phổ biến bởi tính thực tiễn cao, mang lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Đối tượng sử dụng thường là những doanh nghiệp có bộ phận CSKH chuyên biệt, đội ngũ telesales tư vấn về sản phẩm dịch vụ trong một số lĩnh vực như:

  • Tư vấn du học
  • Du lịch lữ hành
  • Dịch vụ hỗ trợ xử lý thủ tục hồ sơ, làm thủ tục visa
  • Tư vấn dịch vụ làm đẹp
  • Chăm sóc sức khỏe

Ưu điểm của tổng đài 1900

Kết nối dễ dàng, linh hoạt

  • Có thể sử dụng ở bất kỳ đâu, không lo ngại khi phải di chuyển thay đổi vị trí địa lý.  
  • Tổng đài 1900 hoạt động dễ dàng khi bạn kết nối Internet vào điện thoại IP Phone. Hoặc có thể đăng nhập vào tài khoản do GM Telecom cung cấp để tiếp nhận cuộc và thực hiện gọi ra trên máy PC, Laptop và Smartphone.

Tiết kiệm chi phí

  • Doanh nghiệp còn tiết kiệm chi phí cho việc quảng bá đầu số liên lạc. Thay vì, phải sử dụng nhiều số hotline thì đầu số 1900 - ngắn gọn, dễ nhớ và tiện ích hơn rất nhiều.
  • Tổng đài 1900 giúp tiết kiệm và tối ưu chi phí. Ngoài ra khi Khách hàng gọi vào thì doanh nghiệp đăng ký đầu số sẽ được hưởng phần doanh thu từ cước phí nhận cuộc gọi. Hạn chế tình trạng cuộc gọi spam, không phụ thuộc vào mã vùng.

Không giới hạn cuộc gọi đồng thời

  • Tổng đài cho phép cùng lúc tiếp nhận nhiều cuộc gọi đồng thời và không thay đổi khi di chuyển địa điểm.
  • Trong trường hợp, máy nhánh đầu bận thì cuộc gọi sẽ được chuyển tiếp đến máy nhánh khác để tổng đài viên tiếp nhận cuộc gọi hoặc phát thông báo cho khách để lại tin nhắn thoại.

Kiểm tra và báo cáo

  • Toàn bộ thông tin chi tiết và file ghi âm, báo cáo cuộc gọi đều được lưu trữ trên hệ thống. Hỗ trợ truy xuất thông theo các trường chọn lọc đơn giản.
  • Đặc biệt doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm tra hoạt động từ tính năng xuất báo cáo, xuất file theo định dạng Excel… bao gồm đầy đủ trong hệ thống tổng đài web thông minh do GM Telecom cung cấp.

>>>Xem thêm: Tính năng của hệ thống tổng đài 1900/tổng đài 1800

Nên lựa chọn sử dụng đầu số 1900 khi nào?

Doanh nghiệp có lượng lớn khách hàng

  • Yếu tố này cần được đánh giá đầu tiên bởi khách hàng là người sẽ gọi vào đầu số 1900 của doanh nghiệp, và họ cũng chính là người phải thanh toán cước phí. Vì thế, hãy cẩn thận ở vấn đề này, khách hàng có thể chuyển hướng sang công ty đối thủ cạnh tranh của bạn nếu như họ có một tổng đài tư vấn với cước phí thấp hơn bạn.
  • Ngược lại, trong trường hợp bạn đã có một tập khách hàng vốn có khá lớn thì có thể không cần quá quan tâm tới mức cước gọi. Lúc này có thể tự tin lắp đặt hệ thống tổng đài 1900 để có một kênh tương tác chuyên nghiệp với khách hàng của doanh nghiệp mình.

Doanh nghiệp muốn xây dựng hệ thống khách hàng chuyên nghiệp

  • Đầu tư xây dựng tổng đài 1900, doanh nghiệp sẽ có thêm một kênh tương tác và giao tiếp với khách hàng một cách chuyên nghiệp, quy mô. Những tính năng nổi bật của dịch vụ tổng đài sẽ mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích đến từ nội tại doanh nghiệp và cả từ phía khách hàng.
Lợi ích từ giải pháp tổng đài 1900
  • Khách hàng luôn tin tưởng, đặt lòng tin ở những doanh nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến và đáp ứng, thỏa mãn nhu cầu của họ. Đội ngũ chăm sóc khách hàng, phòng dịch vụ sẽ chuyên nghiệp hơn dưới sự đánh giá của khách hàng.

Doanh nghiệp muốn khẳng định dịch vụ chăm sóc hàng đầu đối với khách hàng

  • Sử dụng tổng đài đầu số đặc biệt, đầu số 1900 giúp doanh nghiệp nâng tầm chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng. Chỉ với một số điện thoại duy nhất, mọi vấn đề đều được giải đáp nhanh chóng, điều đó khiến khách hàng hài lòng và dễ dàng giúp quảng bá thương hiệu tới những khách hàng tiềm năng.
  • Với đầu số dễ nhớ, không thay đổi, nhận cuộc thoại nhanh, đây là những yếu tố giúp đơn vị bạn in sâu hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp mỗi khi họ liên lạc tới doanh nghiệp của bạn.

Mọi chi phí đều được GMT công khai khi liên hệ trực tiếp, đảm bảo đây là chi phí tối ưu nhất dành cho doanh nghiệp. Tùy thuộc vào từng đầu số Quý khách lựa chọn sẽ có chi phí khác nhau. Liên lạc ngay để được hỗ trợ tư vấn và lựa chọn hàng ngàn số đẹp từ kho số của GM Telecom.

Chia sẻ :
Thích : 3
GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 0879 999 899
0778 776 778

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xem tất cả
DANH SÁCH ĐẦU SỐ 1900 - SỐ ĐẸP, CẬP NHẬT MỚI NHẤT

DANH SÁCH ĐẦU SỐ 1900 - SỐ ĐẸP, CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Tổng đài 1900 được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong hệ thống CSKH, tư vấn sản phẩm dịch vụ, khiếu nại.... Nếu bạn đang cần tìm số tổng đài 1900... Xem thêm

Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Dịch vụ call center mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng tính chuyên nghiệp, nâng cao độ hài lòng của khách... Xem thêm

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, khách hàng đòi hỏi sự chăm sóc cao hơn, đáp ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Call Center... Xem thêm

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

Thời kỳ suy thoái diễn ra trong thời gian gần đây gây tác động lớn đến các doanh nghiệp. Vậy làm sao để nuôi dưỡng nhân lực và vẫn đảm bảo được các mức... Xem thêm

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, hầu như tất cả các doanh nghiệp đều có thể nhận thức được những lợi ích mà hệ thống điện thoại VoIP mang lại. Nhưng... Xem thêm

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

Tổng đài Call Center ngày nay được tổng hợp nhiều tính năng, hỗ trợ các doanh nghiệp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. ... Xem thêm

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định ngày nay có những cải tiến, thay đổi như thế nào? Quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ nên lựa chọn sử dụng thiết bị cho tổng đài... Xem thêm

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

Phân loại và những yếu tố cần thiết để tạo nên một kế hoạch nội dung cho các kênh Social Media của doanh nghiệp ... Xem thêm

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

Lập kế hoạch nội dung là gì? Tại sao lập kế hoạch nội dung lại quan trọng đến với tổ chức doanh nghiệp? ... Xem thêm

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chiếm vị trí quan trọng, là yếu tố hàng đầu quyết định doanh thu, sự đánh giá và lần mua hàng sau của khách hàng đối với doanh... Xem thêm

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong những năm gần đây,  lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ được xem là mối quan tâm hàng đầu ở mọi... Xem thêm