Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Quản trị viên, 16-08-2023 02:12
Nguồn: GM Telecom
Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định ngày nay có những cải tiến, thay đổi như thế nào? Quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ nên lựa chọn sử dụng thiết bị cho tổng đài nào thì phù hợp?
 

Với sự phát triển của điện thoại di động, ngày càng ít người sử dụng điện thoại cố định. Tuy nhiên, đây vẫn là lựa chọn hàng đầu của nội bộ nhiều cơ quan, doanh nghiệp. Bằng chứng là hình ảnh chiếc điện thoại bàn luôn hiện hữu trong các văn phòng, đặc biệt là ở bộ phận chăm sóc khách hàng.

Điện thoại cố định là gì?

Điện thoại cố định hay điện thoại bàn là loại điện thoại sử dụng kết nối bằng các đường cáp vật lý, chủ yếu là cáp đồng.

Trước đây, điện thoại bàn analog được sử dụng rất phổ biến. Tuy nhiên việc triển khai hạ tầng phức tạp, công tác bảo trì, bảo dưỡng đắt đỏ khiến nó không còn được ưa chuộng. Để đáp ứng nhu cầu

 Vì sao doanh nghiệp nên dùng điện thoại bàn IP?

IP phone (Internet Protocol phone) là điện thoại bàn sử dụng đường truyền mạng Internet, kết nối dữ liệu nhà mạng để trò chuyện trực tiếp. Một số ưu điểm của IP phone:

 1. Thực hiện đồng thời nhiều cuộc gọi

Tính năng này đặc biệt hữu ích với các doanh nghiệp chuyên về đặt vé xe, vé máy bay, vé tàu… vì lượng cuộc gọi đến nhiều. Đường truyền băng thông ổn định, khó bị nghẽn hay quá tải nên tư vấn viên dễ dàng thực hiện nhiều cuộc gọi đi/ đến cùng một lúc. 

Ngoài ra, họ cũng có thể dễ dàng chuyển tiếp cuộc gọi đến các máy nhánh. So với việc dùng điện thoại di động phải ngừng trò chuyện thể thực hiện bấm phím, người dùng có thể vừa nói vừa thao tác bấm phím ngay trên IP phone.

 2. Chất lượng âm thanh cao

Do tính chất “cố định”, đường truyền điện thoại để bàn thường ổn định hơn so với mạng di động. Nhờ đó đảm bảo chất lượng âm thanh rõ ràng, không bị lẫn tạp âm bên ngoài, giúp các nhân viên tiếp chăm sóc khách hàng tốt hơn.

 3. Tiết kiệm chi phí, dễ dàng mở rộng

So với điện thoại thông minh hay máy tính, điện thoại cố định có giá thành rẻ hơn nhiều. Chỉ chưa đến 1 triệu đồng, bạn dễ dàng sở hữu ngay một chiếc điện thoại cố định hiện đại. Dùng điện thoại IP sẽ tiết kiệm hơn so điện thoại analog vì yêu cầu ít phần cứng và phí bảo trì thấp hơn. 

Trường hợp muốn mở rộng quy mô, bạn có thể tăng số lượng điện thoại IP mà không lo lắng việc chi phí phát sinh quá nhiều.

 4. Tính linh hoạt

Không cần kéo dây như điện thoại analog, điện thoại IP chỉ cần kết nối Internet là có thể sử dụng được. Việc này giúp doanh nghiệp thuận tiện hơn khi chuyển văn phòng, hoặc phù hợp với các doanh nghiệp có nhân viên làm việc từ xa.

 5. Miễn phí gọi nội bộ

Điện thoại cố định IP miễn phí toàn bộ các cuộc gọi nội bộ, từ đó giúp tiết kiệm nhiều khoản phí. Nếu là doanh nghiệp có quy mô lớn, hoặc có văn phòng ở nhiều nơi trên toàn quốc, cần trao đổi liên tục thì điện thoại bàn IP là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

 Điện thoại IP nào tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu IP phone với các tính năng khác nhau. Trước khi quyết định mua sản phẩm nào, bạn cần xác định nhu cầu, mục đích, đối tượng sử dụng và ngân sách. 
Đối với quy mô vừa và nhỏ, bạn có thể tham khảo dòng IP Phone Yealink SIP T30 vì các tính năng vượt trội:
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích khi đặt lên bàn làm việc của nhân viên
  • Tích hợp màn hình LCD 132 x 64 pixel, đảm bảo hiển thị thông tin trực quan 
  • Hỗ trợ 2 cổng mạng 10/100 Mbps
  • Tính năng SIP T30 hỗ trợ cho 1 tài khoản VoIP cuộc gọi 5 chiều
  • Hỗ trợ kết nối với tai nghe không dây thông qua EHS35, được bổ sung chân đế đa góc có thể điều chỉnh linh động tùy chỉnh
  • Chi phí phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ

Ngoài việc trang bị điện thoại bàn IP, bạn nên cân nhắc sử dụng số tổng đài hotline để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Nếu muốn linh hoạt hơn trong việc chăm sóc khách hàng, bạn cũng có thể sử dụng phối hợp IP phone, máy tính và điện thoại di động. Trường hợp còn phân vân chưa biết nên lựa chọn hình thức sử dụng nào, hãy liên hệ ngay với GMT để được tư vấn.

Trên đây là những chia sẻ về việc lựa chọn tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp. Hãy nhớ rằng, dù không có nhiều tính năng như các thiết bị hiện đại, điện thoại cố định vẫn là lựa chọn tối ưu bởi chất lượng đường truyền và chi phí rẻ. Hy vọng bài viết này giúp bạn có thêm nhiều thông tin để lựa chọn tổng đài phù hợp.
 
Chia sẻ :
Thích : 0
GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 0879 999 899
0778 776 778

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xem tất cả
Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Dịch vụ call center mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng tính chuyên nghiệp, nâng cao độ hài lòng của khách... Xem thêm

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, khách hàng đòi hỏi sự chăm sóc cao hơn, đáp ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Call Center... Xem thêm

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

Thời kỳ suy thoái diễn ra trong thời gian gần đây gây tác động lớn đến các doanh nghiệp. Vậy làm sao để nuôi dưỡng nhân lực và vẫn đảm bảo được các mức... Xem thêm

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, hầu như tất cả các doanh nghiệp đều có thể nhận thức được những lợi ích mà hệ thống điện thoại VoIP mang lại. Nhưng... Xem thêm

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

Tổng đài Call Center ngày nay được tổng hợp nhiều tính năng, hỗ trợ các doanh nghiệp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. ... Xem thêm

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

Phân loại và những yếu tố cần thiết để tạo nên một kế hoạch nội dung cho các kênh Social Media của doanh nghiệp ... Xem thêm

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

Lập kế hoạch nội dung là gì? Tại sao lập kế hoạch nội dung lại quan trọng đến với tổ chức doanh nghiệp? ... Xem thêm

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chiếm vị trí quan trọng, là yếu tố hàng đầu quyết định doanh thu, sự đánh giá và lần mua hàng sau của khách hàng đối với doanh... Xem thêm

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong những năm gần đây,  lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ được xem là mối quan tâm hàng đầu ở mọi... Xem thêm

7 GỢI Ý ĐỂ VIẾT TIN NHẮN TRÒ CHUYỆN KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP

7 GỢI Ý ĐỂ VIẾT TIN NHẮN TRÒ CHUYỆN KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP

Những mẫu tin nhắn, trò chuyện được lên kịch bản sẵn sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm thời gian cho việc tư vấn bán hàng và xử lý các tình huống cơ... Xem thêm