TÍNH NĂNG HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI 1900/ TỔNG ĐÀI 1800

TÍNH NĂNG HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI 1900/ TỔNG ĐÀI 1800

Quản trị viên, 13-10-2022 10:59
Nguồn: GM Telecom
TÍNH NĂNG HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI 1900/ TỔNG ĐÀI 1800
Một trong những giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn chính là tổng đài 1900. Bài viết này sẽ cung cấp cho Quý Khách hàng đầy đủ thông tin về ưu điểm vượt trội cũng như những tính năng của Hotline 1900 mang lại...
Công tác chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng mỗi giờ, mỗi ngày là một trong những thực trạng diễn ra tại nhiều doanh nghiệp, nó đòi hỏi mỗi đơn vị phải trang bị cho mình một đường dây tổng đài uy tín, hoạt động ổn định và linh hoạt để đảm bảo chất lượng khai thác và sử dụng hiệu quả nhất. Một trong những giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn chính là tổng đài 1900/1800. Bài viết này sẽ cung cấp cho Quý Khách hàng đầy đủ thông tin về những tính năng của Hotline 1900/1800 mang lại.

I. Module tổng đài

  • Cuộc gọi đồng thời

  • Account gọi quốc tế

  • Chặn số (Blacklist)

  • Auto call

  • Gọi nội bộ miễn phí trên toàn quốc

  • Lời chào khi nhận cuộc gọi

  • Kịch bản nhận và phân bổ cuộc gọi đến từng bộ phận (IVR)

  • Phân bổ cuộc gọi tự động

  • Chuyển cuộc gọi đến điện thoại cá nhân

  • Smart queueing

  • Nhạc chờ

  • Thể hiện số gọi đến

  • Thể hiện thời gian cuộc gọi

  • Đặt giờ làm việc theo yêu cầu

  • Voice mail

  • Ghi âm cuộc gọi

II. Quản lý người dùng

  • Tạm dừng nhận cuộc gọi (nghỉ giữa giờ)

  • Phân quyền gọi ra cho từng nhân viên

  • Phân quyền nhận cuộc gọi cho từng nhân viên

  • Chia bộ phận, phòng ban

  • Thêm, sửa thông tin, xóa người dùng

  • Đang tạm dừng nhận cuộc gọi

  • Idle (online nhưng không có hoạt động)

  • Đang gọi

  • Hiển thị đang ngoại tuyến

  • Hiển thị tình trạng sử dụng của người dùng (realtime)
     

tính năng tổng đài

III. Danh bạ khách hàng

Lưu các thông tin của khách hàng bao gồm:

  • Tên

  • Số điện thoại

  • Công ty

  • Địa chỉ

  • Giới tính

  • Ngày sinh

  • Xếp hạng ưu tiên.

  • Tự động hiển thị thông tin khách hàng khi gọi đến  

  • Thống kê lịch sử các cuộc gọi của từng khách hàng

IV. Phiếu công việc 

  • Mở phiếu khi gọi ra và gọi vào

  • Lưu phiếu kèm theo khách hàng liên quan

  • Cuộc gọi liên quan và ghi âm được lưu kèm với phiếu Các thông tin ghi nhận trong Phiếu: Đề mục, Số đơn đặt hàng, Số hóa đơn…

  • Loại yêu cầu: Hỏi thông tin/phàn nàn/khác        

  • Tình trạng xử lý: đang xử lý/thành công/thất bại Nội dung

  • Thống kê kết quả công việc

  • Truy cập nhanh lịch sử các phiếu của cùng 1 khách hàng

V. Báo cáo

  • Lịch sử cuộc gọi

  • Thống kê cuộc gọi theo thời gian (từ ngày… đến ngày…)

  • Thống kê cuộc gọi theo khung giờ cố định của ngày

  • Thống kê cuộc gọi theo từng người dùng

  • Thống kê cuộc gọi theo từng bộ phận

  • Thống kê loại cuộc gọi:

+ Gọi ra không nghe máy xuất file báo cáo
+ Gọi nhỡ
+ Gọi vào thành công
+ Gọi ra thành công

Trên đây là những tính năng của hệ thống tổng đài 1900/1800. Để được tư vấn chi tiết và đăng ký dịch vụ hệ thống tổng đài thông minh. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm về sản phẩm và nhận nhiều ưu đãi lớn!

Chia sẻ :
Thích : 0
GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 0879 999 899
0778 776 778

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xem tất cả
LỢI ÍCH TỪ GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI 1900

LỢI ÍCH TỪ GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI 1900

Chắc hẳn các doanh nghiệp đã khá quen thuộc với cụm từ “Tổng đài 1900”. Vậy Tổng đài 1900 là gì? Tổng đài 1900 đem lại những lợi ích gì cho người dùng?... Xem thêm

DOANH NGHIỆP CỦA BẠN PHÙ HỢP VỚI ĐẦU SỐ 1900 HAY 1800?

DOANH NGHIỆP CỦA BẠN PHÙ HỢP VỚI ĐẦU SỐ 1900 HAY 1800?

Đầu số 1900 và đầu số 1800 là đầu số tổng đài được Bộ Thông Tin Truyền Thông cấp phép sử dụng cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh, với những ưu... Xem thêm

DANH SÁCH ĐẦU SỐ 1900 - SỐ ĐẸP, CẬP NHẬT MỚI NHẤT

DANH SÁCH ĐẦU SỐ 1900 - SỐ ĐẸP, CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Tổng đài 1900 được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong hệ thống CSKH, tư vấn sản phẩm dịch vụ, khiếu nại.... Nếu bạn đang cần tìm số tổng đài 1900... Xem thêm

DANH SÁCH ĐẦU SỐ 1800 - SỐ ĐẸP, CẬP NHẬT MỚI NHẤT

DANH SÁCH ĐẦU SỐ 1800 - SỐ ĐẸP, CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Tổng đài 1800 được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong hệ thống CSKH, hỗ trợ kỹ thuật, giải quyết vấn đề, khiếu nại,.... Nếu bạn đang cần... Xem thêm

Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Dịch vụ call center mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng tính chuyên nghiệp, nâng cao độ hài lòng của khách... Xem thêm

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, khách hàng đòi hỏi sự chăm sóc cao hơn, đáp ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Call Center... Xem thêm

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

Thời kỳ suy thoái diễn ra trong thời gian gần đây gây tác động lớn đến các doanh nghiệp. Vậy làm sao để nuôi dưỡng nhân lực và vẫn đảm bảo được các mức... Xem thêm

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, hầu như tất cả các doanh nghiệp đều có thể nhận thức được những lợi ích mà hệ thống điện thoại VoIP mang lại. Nhưng... Xem thêm

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

Tổng đài Call Center ngày nay được tổng hợp nhiều tính năng, hỗ trợ các doanh nghiệp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. ... Xem thêm

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định ngày nay có những cải tiến, thay đổi như thế nào? Quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ nên lựa chọn sử dụng thiết bị cho tổng đài... Xem thêm

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

Phân loại và những yếu tố cần thiết để tạo nên một kế hoạch nội dung cho các kênh Social Media của doanh nghiệp ... Xem thêm

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

Lập kế hoạch nội dung là gì? Tại sao lập kế hoạch nội dung lại quan trọng đến với tổ chức doanh nghiệp? ... Xem thêm

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chiếm vị trí quan trọng, là yếu tố hàng đầu quyết định doanh thu, sự đánh giá và lần mua hàng sau của khách hàng đối với doanh... Xem thêm

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong những năm gần đây,  lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ được xem là mối quan tâm hàng đầu ở mọi... Xem thêm