TÍNH NĂNG HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI 1900/ TỔNG ĐÀI 1800
Quản trị viên, 13-10-2022 10:59
Nguồn: GM Telecom
Một trong những giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn chính là tổng đài 1900. Bài viết này sẽ cung cấp cho Quý Khách hàng đầy đủ thông tin về ưu điểm vượt trội cũng như những tính năng của Hotline 1900 mang lại...
Công tác chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng mỗi giờ, mỗi ngày là một trong những thực trạng diễn ra tại nhiều doanh nghiệp, nó đòi hỏi mỗi đơn vị phải trang bị cho mình một đường dây tổng đài uy tín, hoạt động ổn định và linh hoạt để đảm bảo chất lượng khai thác và sử dụng hiệu quả nhất. Một trong những giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn chính là tổng đài 1900/1800. Bài viết này sẽ cung cấp cho Quý Khách hàng đầy đủ thông tin về những tính năng của Hotline 1900/1800 mang lại.
I. Module tổng đài
Cuộc gọi đồng thời
Account gọi quốc tế
Chặn số (Blacklist)
Auto call
Gọi nội bộ miễn phí trên toàn quốc
Lời chào khi nhận cuộc gọi
Kịch bản nhận và phân bổ cuộc gọi đến từng bộ phận (IVR)
Phân bổ cuộc gọi tự động
Chuyển cuộc gọi đến điện thoại cá nhân
Smart queueing
Nhạc chờ
Thể hiện số gọi đến
Thể hiện thời gian cuộc gọi
Đặt giờ làm việc theo yêu cầu
Voice mail
Ghi âm cuộc gọi
II. Quản lý người dùng
Tạm dừng nhận cuộc gọi (nghỉ giữa giờ)
Phân quyền gọi ra cho từng nhân viên
Phân quyền nhận cuộc gọi cho từng nhân viên
Chia bộ phận, phòng ban
Thêm, sửa thông tin, xóa người dùng
Đang tạm dừng nhận cuộc gọi
Idle (online nhưng không có hoạt động)
Đang gọi
Hiển thị đang ngoại tuyến
- Hiển thị tình trạng sử dụng của người dùng (realtime)
III. Danh bạ khách hàng
Lưu các thông tin của khách hàng bao gồm:
IV. Phiếu công việc
Mở phiếu khi gọi ra và gọi vào
Lưu phiếu kèm theo khách hàng liên quan
Cuộc gọi liên quan và ghi âm được lưu kèm với phiếu Các thông tin ghi nhận trong Phiếu: Đề mục, Số đơn đặt hàng, Số hóa đơn…
Loại yêu cầu: Hỏi thông tin/phàn nàn/khác
Tình trạng xử lý: đang xử lý/thành công/thất bại Nội dung
Thống kê kết quả công việc
Truy cập nhanh lịch sử các phiếu của cùng 1 khách hàng
V. Báo cáo
Lịch sử cuộc gọi
Thống kê cuộc gọi theo thời gian (từ ngày… đến ngày…)
Thống kê cuộc gọi theo khung giờ cố định của ngày
Thống kê cuộc gọi theo từng người dùng
Thống kê cuộc gọi theo từng bộ phận
Thống kê loại cuộc gọi:
+ Gọi ra không nghe máy xuất file báo cáo
+ Gọi nhỡ
+ Gọi vào thành công
+ Gọi ra thành công
Trên đây là những tính năng của hệ thống tổng đài 1900/1800. Để được tư vấn chi tiết và đăng ký dịch vụ hệ thống tổng đài thông minh. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm về sản phẩm và nhận nhiều ưu đãi lớn!