DOANH NGHIỆP CỦA BẠN PHÙ HỢP VỚI ĐẦU SỐ 1900 HAY 1800?
Quản trị viên, 09-05-2023 10:26
Nguồn: GM Telecom
Đầu số 1900 và đầu số 1800 là đầu số tổng đài được Bộ Thông Tin Truyền Thông cấp phép sử dụng cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh, với những ưu đãi đặc biệt hơn các loại thuê bao đầu số di động thông thường. Hai dạng đầu số này được lựa chọn nhiều nhất để làm Hotline nhưng các doanh nghiệp thường phân vân không biết nên chọn 1900 hay 1800 để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình. Cùng GMT so sánh 2 đầu số này để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Đầu số Hotline 1800 là gì và phù hợp với doanh nghiệp nào?
Số 1800 chỉ cho phép nhận cuộc gọi vào, không thực hiện các cuộc gọi ra. Đây là đầu số được nhiều doanh nghiệp lựa chọn do dịch vụ tổng đài miễn cước 100% với người gọi vào. Qua đó giúp tối đa hoá các cuộc gọi chủ động của khách hàng khi muốn tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Các doanh nghiệp nên xây dựng tổng đài 1800:
- Các công ty mà khách hàng chủ yếu là cá nhân, nhỏ lẻ
- Có quá nhiều các sản phẩm dịch vụ với nhiều các thông tin khác nhau
- Cần ý kiến khách hàng để cải tiến và cạnh tranh
Chính vì cước dịch vụ của bạn là 0 đồng nên khách hàng sẽ không ngần ngại khi gọi cho bạn. Đầu số này khuyến khích khách hàng gọi đến số dịch vụ 1800 để doanh nghiệp tư vấn, giới thiệu sản phẩm và hỗ trợ. Ngoài ra, nó còn thể hiện tính chuyên nghiệp và giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu với số điện thoại dễ nhớ và duy nhất trên toàn quốc.
Đầu số Hotline 1900 là gì và phù hợp với doanh nghiệp nào?
Số 1900 chỉ tiếp nhận cuộc gọi vào và tính phí cho người thực hiện cuộc gọi. Vì tính chất tính cước phí cho người gọi vào sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp và tránh được những cuộc gọi spam không rõ mục đích.
Vậy những doanh nghiệp nào nên sử dụng đầu số 1900? Đó là:
- Các doanh nghiệp, tổ chức tư vấn dịch vụ (Y tế, tâm lý, sức khỏe, giáo dục, hôn nhân, gia đình, logistics,...)
- Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hoặc dịch vụ tra cứu thông tin
- Các đường dây nóng Hotline vì chỉ những trường hợp cần thiết khách hàng mới thực sự sẵn sàng chi tiền để thực hiện cuộc gọi
- Hệ thống thông tin bình chọn giải trí hoặc các chương trình gameshow giải trí truyền hình
Tuỳ vào hình thức kinh doanh của doanh nghiệp để quyết định lựa chọn đầu số 1900 hay 1800 khi lắp đặt hệ thống tổng đài. Nếu doanh nghiệp của bạn cần thực hiện cuộc gọi ra, buộc phải trang bị thêm một đầu số để gọi ra. Một tổng đài sẽ gắn bó tương đối dài với một doanh nghiệp, hãy cân nhắc dựa trên yếu tố kinh doanh.
Tại sao bạn nên chọn GM Telecom là nơi cung cấp đầu số 1800, 1900?
Có thể nói, đầu số hotline tổng đài là phương tiện liên lạc không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp. Hotline tổng đài giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối với khách hàng tốt hơn, tăng niềm tin và tăng tính nhận diện thương hiệu.
Bên cạnh đó, hệ thống tổng đài được tích hợp Call Center giúp doanh nghiệp không bị bỏ lỡ bất kì cuộc gọi nào. Bạn có thể sử dụng ngay cả trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng, laptop, PC…. Hệ thống còn hỗ trợ ghi âm cuộc gọi, chuyển hướng cuộc gọi vào di động, không giới hạn máy nhánh.
GM Telecom với kinh nghiệm đã và đang cung cấp dịch vụ cho những công ty và doanh nghiệp lớn. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ tổng đài, đầu số 1900/1800 và đầu số cố định uy tín. Chúng tôi không ngừng nỗ lực và khẳng định sự quyết tâm để trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đáng tin cậy cuả Quý Khách hàng.