DOANH NGHIỆP CỦA BẠN PHÙ HỢP VỚI ĐẦU SỐ 1900 HAY 1800?

DOANH NGHIỆP CỦA BẠN PHÙ HỢP VỚI ĐẦU SỐ 1900 HAY 1800?

Quản trị viên, 09-05-2023 10:26
Nguồn: GM Telecom
DOANH NGHIỆP CỦA BẠN PHÙ HỢP VỚI ĐẦU SỐ 1900 HAY 1800?
Đầu số 1900 và đầu số 1800 là đầu số tổng đài được Bộ Thông Tin Truyền Thông cấp phép sử dụng cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh, với những ưu đãi đặc biệt hơn các loại thuê bao đầu số di động thông thường. Hai dạng đầu số này được lựa chọn nhiều nhất để làm Hotline nhưng các doanh nghiệp thường phân vân không biết nên chọn 1900 hay 1800 để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình. Cùng GMT so sánh 2 đầu số này để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Đầu số Hotline 1800 là gì và phù hợp với doanh nghiệp nào?

Số 1800 chỉ cho phép nhận cuộc gọi vào, không thực hiện các cuộc gọi ra. Đây là đầu số được nhiều doanh nghiệp lựa chọn do dịch vụ tổng đài miễn cước 100% với người gọi vào. Qua đó giúp tối đa hoá các cuộc gọi chủ động của khách hàng khi muốn tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp nên xây dựng tổng đài 1800:

  • Các công ty mà khách hàng chủ yếu là cá nhân, nhỏ lẻ
  • Có quá nhiều các sản phẩm dịch vụ với nhiều các thông tin khác nhau
  • Cần ý kiến khách hàng để cải tiến và cạnh tranh

Chính vì cước dịch vụ của bạn là 0 đồng nên khách hàng sẽ không ngần ngại khi gọi cho bạn. Đầu số này khuyến khích khách hàng gọi đến số dịch vụ 1800 để doanh nghiệp tư vấn, giới thiệu sản phẩm và hỗ trợ. Ngoài ra, nó còn thể hiện tính chuyên nghiệp và giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu với số điện thoại dễ nhớ và duy nhất trên toàn quốc.

Đầu số Hotline 1900 là gì và phù hợp với doanh nghiệp nào?

Số 1900 chỉ tiếp nhận cuộc gọi vào và tính phí cho người thực hiện cuộc gọi. Vì tính chất tính cước phí cho người gọi vào sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp và tránh được những cuộc gọi spam không rõ mục đích.

Vậy những doanh nghiệp nào nên sử dụng đầu số 1900? Đó là:

  •  Các doanh nghiệp, tổ chức tư vấn dịch vụ (Y tế, tâm lý, sức khỏe, giáo dục, hôn nhân, gia đình, logistics,...)
  • Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hoặc dịch vụ tra cứu thông tin
  • Các đường dây nóng Hotline vì chỉ những trường hợp cần thiết khách hàng mới thực sự sẵn sàng chi tiền để thực hiện cuộc gọi
  • Hệ thống thông tin bình chọn giải trí hoặc các chương trình gameshow giải trí truyền hình

Tuỳ vào hình thức kinh doanh của doanh nghiệp để quyết định lựa chọn đầu số 1900 hay 1800 khi lắp đặt hệ thống tổng đài. Nếu doanh nghiệp của bạn cần thực hiện cuộc gọi ra, buộc phải trang bị thêm một đầu số để gọi ra. Một tổng đài sẽ gắn bó tương đối dài với một doanh nghiệp, hãy cân nhắc dựa trên yếu tố kinh doanh.

Tại sao bạn nên chọn GM Telecom là nơi cung cấp đầu số 1800, 1900?

Có thể nói, đầu số hotline tổng đài là phương tiện liên lạc không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp. Hotline tổng đài giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối với khách hàng tốt hơn, tăng niềm tin và tăng tính nhận diện thương hiệu.

Bên cạnh đó, hệ thống tổng đài được tích hợp Call Center giúp doanh nghiệp không bị bỏ lỡ bất kì cuộc gọi nào. Bạn có thể sử dụng ngay cả trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng, laptop, PC…. Hệ thống còn hỗ trợ ghi âm cuộc gọi, chuyển hướng cuộc gọi vào di động, không giới hạn máy nhánh.

GM Telecom với kinh nghiệm đã và đang cung cấp dịch vụ cho những công ty và doanh nghiệp lớn. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ tổng đài, đầu số 1900/1800 và đầu số cố định uy tín. Chúng tôi không ngừng nỗ lực và khẳng định sự quyết tâm để trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đáng tin cậy cuả Quý Khách hàng.

Liên hệ 0778776778 hoặc 0879999899 để lựa chọn số đẹp miễn phí
Chia sẻ :
Thích : 0
GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 0879 999 899
0778 776 778

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xem tất cả
DANH SÁCH ĐẦU SỐ 1800 - SỐ ĐẸP, CẬP NHẬT MỚI NHẤT

DANH SÁCH ĐẦU SỐ 1800 - SỐ ĐẸP, CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Tổng đài 1800 được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong hệ thống CSKH, hỗ trợ kỹ thuật, giải quyết vấn đề, khiếu nại,.... Nếu bạn đang cần... Xem thêm

Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Dịch vụ call center mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng tính chuyên nghiệp, nâng cao độ hài lòng của khách... Xem thêm

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, khách hàng đòi hỏi sự chăm sóc cao hơn, đáp ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Call Center... Xem thêm

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

Thời kỳ suy thoái diễn ra trong thời gian gần đây gây tác động lớn đến các doanh nghiệp. Vậy làm sao để nuôi dưỡng nhân lực và vẫn đảm bảo được các mức... Xem thêm

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, hầu như tất cả các doanh nghiệp đều có thể nhận thức được những lợi ích mà hệ thống điện thoại VoIP mang lại. Nhưng... Xem thêm

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

Tổng đài Call Center ngày nay được tổng hợp nhiều tính năng, hỗ trợ các doanh nghiệp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. ... Xem thêm

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định ngày nay có những cải tiến, thay đổi như thế nào? Quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ nên lựa chọn sử dụng thiết bị cho tổng đài... Xem thêm

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

Phân loại và những yếu tố cần thiết để tạo nên một kế hoạch nội dung cho các kênh Social Media của doanh nghiệp ... Xem thêm

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

Lập kế hoạch nội dung là gì? Tại sao lập kế hoạch nội dung lại quan trọng đến với tổ chức doanh nghiệp? ... Xem thêm

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chiếm vị trí quan trọng, là yếu tố hàng đầu quyết định doanh thu, sự đánh giá và lần mua hàng sau của khách hàng đối với doanh... Xem thêm

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong những năm gần đây,  lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ được xem là mối quan tâm hàng đầu ở mọi... Xem thêm