GIỚI THIỆU DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI 1800

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI 1800

Quản trị viên, 13-10-2022 03:47
Nguồn: GM Telecom
GIỚI THIỆU DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI 1800
Đầu số 1800 là dịch vụ miễn cước phí cho người gọi “Toll Free”, cho phép người gọi thực hiện cuộc gọi miễn phí với nhiều mục đích khác nhau thông qua một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc. Qua đó giúp tối đa hoá các cuộc gọi chủ động của khách hàng khi muốn tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Tổng đài 1800 là gì?

Đầu số 1800 là dịch vụ miễn cước phí cho người gọi “Toll Free”, cho phép người gọi thực hiện cuộc gọi miễn phí với nhiều mục đích khác nhau thông qua một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc. Qua đó giúp tối đa hoá các cuộc gọi chủ động theo nhu cầu của khách hàng khi muốn tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

giới thiệu dịch vụ tổng đài 1800
 

Lợi ích của dịch vụ tổng đài 1800?

- Đối với người thực hiện cuộc gọi 

  • Sẽ được miễn phí cước cuộc gọi.

  • Có thể gọi ở bất kỳ nơi nào chỉ cần nhớ đầu số 1800 xxxx 

  • Thuê bao không có số dư điện thoại vẫn thực hiện được cuộc gọi.

- Ðối với doanh nghiệp

  • Cầu thị và khuyến khích khách hàng để được chăm sóc và tư vấn.

  • Dễ dàng quảng bá với một số duy nhất trên toàn quốc.

  •  Không cần thay đổi Hotline khi thay đổi địa chỉ.

Những doanh nghiệp nào sử dụng tổng đài 1800?
 

  • Doanh nghiệp lớn, đã có thương hiệu trên thị trường nhằm kích thích nhu cầu gọi vào của khách hàng.

  • Có quá nhiều các sản phẩm dịch vụ với nhiều các thông tin khác nhau.

  • Tiếp nhận ý kiến khách hàng để cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cạnh tranh thì việc xây dựng tổng đài 1800 là rất cần thiết.

giới thiệu dịch vụ tổng đài 1900

Chính vì cước phí cuộc gọi là 0 đồng nên Khách hàng sẽ không ngần ngại khi gọi điện cho Doanh nghiệp. Đầu số này khuyến khích khách hàng gọi đến để nhận tư vấn, giới thiệu sản phẩm và hỗ trợ. Giúp doanh nghiệp khẳng định được tính chuyên nghiệp và xây dựng thương hiệu với số điện thoại dễ nhớ và duy nhất trên toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn hàng ngàn số đẹp trong kho số của GM Telecom.

Chia sẻ :
Thích : 0
GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 0879 999 899
0778 776 778

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xem tất cả
DOANH NGHIỆP CỦA BẠN PHÙ HỢP VỚI ĐẦU SỐ 1900 HAY 1800?

DOANH NGHIỆP CỦA BẠN PHÙ HỢP VỚI ĐẦU SỐ 1900 HAY 1800?

Đầu số 1900 và đầu số 1800 là đầu số tổng đài được Bộ Thông Tin Truyền Thông cấp phép sử dụng cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh, với những ưu... Xem thêm

DANH SÁCH ĐẦU SỐ 1800 - SỐ ĐẸP, CẬP NHẬT MỚI NHẤT

DANH SÁCH ĐẦU SỐ 1800 - SỐ ĐẸP, CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Tổng đài 1800 được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong hệ thống CSKH, hỗ trợ kỹ thuật, giải quyết vấn đề, khiếu nại,.... Nếu bạn đang cần... Xem thêm

Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Dịch vụ call center mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng tính chuyên nghiệp, nâng cao độ hài lòng của khách... Xem thêm

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, khách hàng đòi hỏi sự chăm sóc cao hơn, đáp ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Call Center... Xem thêm

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

Thời kỳ suy thoái diễn ra trong thời gian gần đây gây tác động lớn đến các doanh nghiệp. Vậy làm sao để nuôi dưỡng nhân lực và vẫn đảm bảo được các mức... Xem thêm

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, hầu như tất cả các doanh nghiệp đều có thể nhận thức được những lợi ích mà hệ thống điện thoại VoIP mang lại. Nhưng... Xem thêm

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

Tổng đài Call Center ngày nay được tổng hợp nhiều tính năng, hỗ trợ các doanh nghiệp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. ... Xem thêm

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định ngày nay có những cải tiến, thay đổi như thế nào? Quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ nên lựa chọn sử dụng thiết bị cho tổng đài... Xem thêm

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

Phân loại và những yếu tố cần thiết để tạo nên một kế hoạch nội dung cho các kênh Social Media của doanh nghiệp ... Xem thêm

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

Lập kế hoạch nội dung là gì? Tại sao lập kế hoạch nội dung lại quan trọng đến với tổ chức doanh nghiệp? ... Xem thêm

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chiếm vị trí quan trọng, là yếu tố hàng đầu quyết định doanh thu, sự đánh giá và lần mua hàng sau của khách hàng đối với doanh... Xem thêm

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong những năm gần đây,  lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ được xem là mối quan tâm hàng đầu ở mọi... Xem thêm