TỔNG HỢP SỐ ĐIỆN THOẠI TỔNG ĐÀI VIETTEL

TỔNG HỢP SỐ ĐIỆN THOẠI TỔNG ĐÀI VIETTEL

Quản trị viên, 06-12-2022 09:38
Nguồn: GM Telecom
TỔNG HỢP SỐ ĐIỆN THOẠI TỔNG ĐÀI VIETTEL
Đầu số điện thoại tổng đài Viettel sẽ là nơi cung cấp mọi thông tin, giải đáp toàn bộ thắc mắc để hỗ trợ khách hàng kịp thời, nhanh chóng. Có thể nói đây chính là cầu nối quan trọng giữa khách hàng với nhân viên tổng đài để giải quyết những vấn đề mà họ thường gặp. Hiện nay nhà mạng đã triển khai các đầu số điện thoại tổng đài Viettel giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Sơ lược về công ty Viettel

Viettel là tập đoàn Viễn thông và Công nghệ hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm nổi bật đó là mạng di động Viettel Mobile, các ngành dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin, ngành nghiên cứu sản xuất thiết bị điện tử, ngành công nghiệp quốc phòng cùng ngành công nghiệp an ninh mạng và ngành cung cấp dịch vụ số.

Hiện nay Viettel triển khai hàng loạt các đầu số hotline hỗ trợ nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất trong quá trình sử dụng các sản phẩm của nhà mạng Viettel.

Danh sách các đầu số điện thoại tổng đài Viettel

1. 198 – Tổng đài giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin

Đây là một tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ. Bạn có thể gọi đến để được giải đáp mọi vấn đề về di động.

+ Cước phí gọi: Miễn phí.
+ Cách gọi: Bấm số 198 hoặc 18008198
+ Chọn các nhánh hỗ trợ
  • Phím 1: Tra cứu dịch vụ thuê bao bạn đang sử dụng.
  • Phím 2: Đăng ký dịch vụ âm nhạc và kết quả xổ số.
  • Phím 3: Đăng ký gói data 4G tốc độ cao.
  • Phím 4: Chương trình đổi điểm và dịch vụ cskh Viettel ++.
  • Phím 5: Gặp tổng đài viên.
  • Phím 8: Hỗ trợ tra cứu tài khoản, thông tin thuê bao và các ưu đãi data, chương trình khuyến mãi.

2. 197 – Tổng đài tự động cung cấp các thông tin

Tổng đài 197  đầu số điện thoại tổng đài Viettel tự động cung cấp các thông tin khuyến mãi và dịch vụ nhà mạng.
+ Cước phí gọi: Miễn phí.
+ Cách gọi: Bấm trực tiếp số 197 và Gọi.
+ Chọn nhánh hỗ trợ:
  • Phím 0: Đăng ký chuyển đổi sim 4G miễn phí tại nhà.
  • Phím 1: Hướng dẫn khóa máy khẩn cấp, báo lỗi dịch vụ, tra cước và tra mã pin, mã puk.
  • Phím 2: Thông tin đăng ký dịch vụ GTGT.
  • Phím 3: Đăng ký gói 3G, 4G Viettel siêu ưu đãi.
  • Phím 4: Đổi điểm và nghe các thông tin chương trình chăm sóc khách hàng Viettel ++.
  • Phím 5: Gặp nhân viên tổng đài hỗ trợ.
  • Phím 6: Thông tin chương trình khuyến mãi của dịch vụ di động.
  • Phím 7: Thông tin chương trình khuyến mãi và tiện ích tra cứu dịch vụ cố định.

3. 18008119 – Tổng đài truyền hình internet có kết nối dây

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ cố định, truyền hình có dây.
+ Cước phí gọi: Miễn phí.
+ Cách gọi: bấm 18008119 Gọi.
+ Chọn các nhánh:
  • Phím 1: Lắng nghe thông tin khuyến mãi, báo lỗi dịch vụ của My Viettel.
  • Phím 2: Để kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng.

4. 18009000 – Tổng đài dịch vụ Money

+ Cước phí gọi: Miễn phí.
+ Cách gọi: Bấm 18009000 Gọi.
+ Chọn nhánh hỗ trợ:
  • Phím 0: Gặp các nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Phím 1: Hướng dẫn khóa thẻ khẩn cấp, cập nhật lại mật khẩu hoặc tra cứu mã thẻ nạp điện thoại.
  • Phím 2: Thông tin về chương trình khuyến mãi.
  • Phím 3: Hướng dẫn các dịch vụ của Viettel Money.
  • Phím 4: Hướng dẫn xử lý lỗi cơ bản khi sử dụng tính năng.
  • Phím 6: Hỗ trợ dịch vụ đặt phòng khách sạn và vé máy bay.

5. Số tổng đài hotline vùng miền

+ Cước gọi: Cước phí gọi như cuộc gọi thông thường.
+ Cách gọi: Bấm <số hotline theo miền> và Gọi. 
  • 0989.198.198 (miền Bắc)
  • 0983.198.198 (miền Nam)


Tổng kết
Trên đây là toàn bộ thông tin về các đầu số điện thoại tổng đài Viettel được chúng tôi tổng hợp chi tiết giúp khách hàng nắm bắt các dịch vụ nhà mạng Viettel một cách chính xác nhất. 

Nếu bạn có nhu cầu đăng ký đầu số tổng đài cho doanh nghiệp mình, có thể tham khảo các đầu số tại GM Telecom với ưu đãi: 
  • Tặng miễn phí 4 tháng Tổng đài khi đăng ký số 1800/ 1900 cho khách hàng đăng ký lần đầu tại GMT 
  • Miễn Phí tổng đài khi đăng ký số cố định của GM Telecom có cam kế cước.

Thủ tục đăng ký nhanh & đơn giản:
  • Quý khách lựa chọn đầu số, đặt cọc số và cung cấp thông tin.
  • Sau khi GM Telecom nhận được hợp đồng ký thanh toán, chúng tôi sẽ khởi tạo và gửi hướng dẫn sử dụng tới Quý Khách hàng.
  • Mọi thủ tục sẽ được hoàn thành và sẵn sàng kết nối sử dụng trong vòng từ 24h tính từ thời điểm GM Telecom xác nhận đã nhận được tiền thanh toán.
         
Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận danh sách số và hỗ trợ đăng ký nhanh chóng nhất nhé.


 
Chia sẻ :
Thích : 0
GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 0879 999 899
0778 776 778

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xem tất cả
Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Dịch vụ call center mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng tính chuyên nghiệp, nâng cao độ hài lòng của khách... Xem thêm

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, khách hàng đòi hỏi sự chăm sóc cao hơn, đáp ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Call Center... Xem thêm

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

Thời kỳ suy thoái diễn ra trong thời gian gần đây gây tác động lớn đến các doanh nghiệp. Vậy làm sao để nuôi dưỡng nhân lực và vẫn đảm bảo được các mức... Xem thêm

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, hầu như tất cả các doanh nghiệp đều có thể nhận thức được những lợi ích mà hệ thống điện thoại VoIP mang lại. Nhưng... Xem thêm

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

Tổng đài Call Center ngày nay được tổng hợp nhiều tính năng, hỗ trợ các doanh nghiệp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. ... Xem thêm

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định ngày nay có những cải tiến, thay đổi như thế nào? Quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ nên lựa chọn sử dụng thiết bị cho tổng đài... Xem thêm

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

Phân loại và những yếu tố cần thiết để tạo nên một kế hoạch nội dung cho các kênh Social Media của doanh nghiệp ... Xem thêm

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

Lập kế hoạch nội dung là gì? Tại sao lập kế hoạch nội dung lại quan trọng đến với tổ chức doanh nghiệp? ... Xem thêm

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chiếm vị trí quan trọng, là yếu tố hàng đầu quyết định doanh thu, sự đánh giá và lần mua hàng sau của khách hàng đối với doanh... Xem thêm

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong những năm gần đây,  lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ được xem là mối quan tâm hàng đầu ở mọi... Xem thêm