PHẦN MỀM TRUNG TÂM LIÊN LẠC TỐT NHẤT
Quản trị viên, 22-05-2023 03:22
Nguồn: GM Telecom
Tại sao mỗi doanh nghiệp đều cần có một trung tâm liên lạc, những lợi ích của một trung tâm liên lạc là gì, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Một trung tâm liên lạc là gì?
Phần lớn các doanh nghiệp giải quyết một lượng lớn yêu cầu qua điện thoại hàng ngày. Để giành quyền kiểm soát hoàn toàn các yêu cầu qua điện thoại và hợp lý hóa các quy trình này, các công ty thường triển khai một bộ phận chuyên biệt.
Từ đó định nghĩa:
Trung tâm liên lạc là một văn phòng kinh doanh chuyên nhận và chuyển các yêu cầu qua điện thoại.
Một trung tâm liên lạc thường xử lý việc nhận và truyền các yêu cầu của khách hàng thông qua điện thoại, họ cũng có thể quản lý và xử lý các loại liên hệ khác. Bao gồm các tương tác trên mạng xã hội, trò chuyện trực tiếp, diễn đàn, cuộc gọi video hoặc email.
Tại sao nên sử dụng trung tâm liên lạc trong doanh nghiệp của bạn?
Do việc triển khai trung tâm liên lạc đòi hỏi phải lập kế hoạch, thời gian, nỗ lực cũng như các nguồn lực và chi phí, các doanh nghiệp cần lập kế hoạch trước khi triển khai. Nếu bạn thắc mắc tại sao công ty cần có một trung tâm liên lạc, thì những lợi ích sau đây có thể giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của nó.
Cải thiện sự hài lòng của khách hàng
Một trung tâm liên lạc chuyên nghiệp sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Cho dù phần mô tả, hướng dẫn về sản phẩm dịch vụ ở website hay các trang mạng xã hội có chi tiết đi chăng nữa, người tiêu dùng vẫn có khả năng không hiểu về dịch vụ. Bộ phận chăm sóc khách hàng đóng một vai trò quan trọng trong việc giải quyết vấn đề này.
Quản lý chất lượng tương tác với khách hàng
Với số lượng yêu cầu và kênh liên lạc ngày càng tăng, việc quản lý chất lượng trở nên không chuẩn xác. Nhờ phần mềm trung tâm liên lạc, các công ty có thể hợp lý hóa việc quản lý chất lượng . Các giải pháp trung tâm liên lạc hiện đại có khả năng ghi âm cuộc gọi . Người quản lý bộ phận có thể thường xuyên kiểm tra các bản ghi cuộc gọi để đảm bảo tất cả các nhân viên trung tâm liên lạc đều có mặt khi nói đến các phương pháp hay nhất.
Cải thiện giao tiếp trên tất cả các kênh
Số lượng các kênh truyền thông mà người tiêu dùng thích tương tác với doanh nghiệp ngày càng tăng. Chính xác hơn, 62% khách hàng bình chọn email, 48% bình chọn điện thoại, 42% bình chọn trò chuyện trực tiếp và 36% bình chọn các biểu mẫu liên hệ là kênh lựa chọn ưa thích của họ.
Cho dù bạn muốn cải thiện giao tiếp kinh doanh hay tập trung vào việc cải thiện giao tiếp bên ngoài, phần mềm trung tâm liên lạc hiện đại có thể hợp lý hóa mọi thứ cho trung tâm liên lạc của bạn.
Các thiết bị gọi được hỗ trợ
Mỗi giải pháp trung tâm liên lạc đều tương thích với một bộ thiết bị cuộc gọi cụ thể. Điều bắt buộc là phải chú ý đến cả những thiết bị mà doanh nghiệp của bạn hiện đang sử dụng và các kênh liên lạc ưa thích của khách hàng.
Đảm bảo kiểm tra các thiết bị được hỗ trợ, có thể bao gồm tai nghe, thiết bị di động và thiết bị dựa trên trình duyệt. Trong khi bạn đang ở đó, hãy kiểm tra yêu cầu phần cứng đối với các thiết bị được hỗ trợ trong thông số kỹ thuật phần mềm của trung tâm liên lạc.
Chi phí cho một trung tâm liên lạc là bao nhiêu?
Không phải tất cả phần mềm trung tâm liên lạc đều đi kèm với các gói giá và mô hình định giá giống nhau. Điều quan trọng nhất cần chú ý là chi phí của đại lý hoặc người dùng mỗi tháng và nếu có bất kỳ giới hạn phút nào cho mỗi người dùng. Một số nhà cung cấp phần mềm cung cấp mô hình định giá tùy chỉnh, rất phù hợp cho các công ty có nhu cầu cụ thể.
Kết luận
Khi chọn một trung tâm liên lạc cho công ty của bạn, bạn phải chú ý đến nhiều chi tiết sao cho phù hợp với mô hình kinh doanh của công ty bạn.