PHẦN MỀM TRUNG TÂM LIÊN LẠC TỐT NHẤT

PHẦN MỀM TRUNG TÂM LIÊN LẠC TỐT NHẤT

Quản trị viên, 22-05-2023 03:22
Nguồn: GM Telecom
PHẦN MỀM TRUNG TÂM LIÊN LẠC TỐT NHẤT

Tại sao mỗi doanh nghiệp đều cần có một trung tâm liên lạc, những lợi ích của một trung tâm liên lạc là gì, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Một trung tâm liên lạc là gì?

Phần lớn các doanh nghiệp giải quyết một lượng lớn yêu cầu qua điện thoại hàng ngày. Để giành quyền kiểm soát hoàn toàn các yêu cầu qua điện thoại và hợp lý hóa các quy trình này, các công ty thường triển khai một bộ phận chuyên biệt.

Từ đó định nghĩa:

Trung tâm liên lạc là một văn phòng kinh doanh chuyên nhận và chuyển các yêu cầu qua điện thoại.

Một trung tâm liên lạc thường xử lý việc nhận và truyền các yêu cầu của khách hàng thông qua điện thoại, họ cũng có thể quản lý và xử lý các loại liên hệ khác. Bao gồm các tương tác trên mạng xã hội, trò chuyện trực tiếp, diễn đàn, cuộc gọi video hoặc email.

Tại sao nên sử dụng trung tâm liên lạc trong doanh nghiệp của bạn?

Do việc triển khai trung tâm liên lạc đòi hỏi phải lập kế hoạch, thời gian, nỗ lực cũng như các nguồn lực và chi phí, các doanh nghiệp cần lập kế hoạch trước khi triển khai. Nếu bạn thắc mắc tại sao công ty cần có một trung tâm liên lạc, thì những lợi ích sau đây có thể giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của nó.

Cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Một trung tâm liên lạc chuyên nghiệp sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Cho dù phần mô tả, hướng dẫn về sản phẩm dịch vụ ở website hay các trang mạng xã hội có chi tiết đi chăng nữa, người tiêu dùng vẫn có khả năng không hiểu về dịch vụ. Bộ phận chăm sóc khách hàng đóng một vai trò quan trọng trong việc giải quyết vấn đề này.

Quản lý chất lượng tương tác với khách hàng

Với số lượng yêu cầu và kênh liên lạc ngày càng tăng, việc quản lý chất lượng trở nên không chuẩn xác. Nhờ phần mềm trung tâm liên lạc, các công ty có thể hợp lý hóa việc quản lý chất lượng . Các giải pháp trung tâm liên lạc hiện đại có khả năng ghi âm cuộc gọi . Người quản lý bộ phận có thể thường xuyên kiểm tra các bản ghi cuộc gọi để đảm bảo tất cả các nhân viên trung tâm liên lạc đều có mặt khi nói đến các phương pháp hay nhất.

Cải thiện giao tiếp trên tất cả các kênh

Số lượng các kênh truyền thông mà người tiêu dùng thích tương tác với doanh nghiệp ngày càng tăng. Chính xác hơn, 62% khách hàng bình chọn email, 48% bình chọn điện thoại, 42% bình chọn trò chuyện trực tiếp và 36% bình chọn các biểu mẫu liên hệ là kênh lựa chọn ưa thích của họ.

Cho dù bạn muốn cải thiện giao tiếp kinh doanh hay tập trung vào việc cải thiện giao tiếp bên ngoài, phần mềm trung tâm liên lạc hiện đại có thể hợp lý hóa mọi thứ cho trung tâm liên lạc của bạn.

Các thiết bị gọi được hỗ trợ

Mỗi giải pháp trung tâm liên lạc đều tương thích với một bộ thiết bị cuộc gọi cụ thể. Điều bắt buộc là phải chú ý đến cả những thiết bị mà doanh nghiệp của bạn hiện đang sử dụng và các kênh liên lạc ưa thích của khách hàng.

Đảm bảo kiểm tra các thiết bị được hỗ trợ, có thể bao gồm tai nghe, thiết bị di động và thiết bị dựa trên trình duyệt. Trong khi bạn đang ở đó, hãy kiểm tra yêu cầu phần cứng đối với các thiết bị được hỗ trợ trong thông số kỹ thuật phần mềm của trung tâm liên lạc.

Chi phí cho một trung tâm liên lạc là bao nhiêu?

Không phải tất cả phần mềm trung tâm liên lạc đều đi kèm với các gói giá và mô hình định giá giống nhau. Điều quan trọng nhất cần chú ý là chi phí của đại lý hoặc người dùng mỗi tháng và nếu có bất kỳ giới hạn phút nào cho mỗi người dùng. Một số nhà cung cấp phần mềm cung cấp mô hình định giá tùy chỉnh, rất phù hợp cho các công ty có nhu cầu cụ thể.

Kết luận

Khi chọn một trung tâm liên lạc cho công ty của bạn, bạn phải chú ý đến nhiều chi tiết sao cho phù hợp với mô hình kinh doanh của công ty bạn.

Chia sẻ :
Thích : 0
GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 0879 999 899
0778 776 778

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xem tất cả
6 GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ MÀ MỌI CHỦ DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT

6 GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ MÀ MỌI CHỦ DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT

Công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh. Marketing Online đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều so với hệ thống thương mại... Xem thêm

CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ TELESALES KHÔNG BỊ CHẶN SPAM CUỘC GỌI

CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ TELESALES KHÔNG BỊ CHẶN SPAM CUỘC GỌI

Khi các nhà mạng dần siết chặt quy định về cuộc gọi rác, nhiều người lo lắng telesales sẽ bị “khai tử”. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp có thể tiếp cận... Xem thêm

TẤT TẦN TẬT VỀ PHẦN MỀM CRM

TẤT TẦN TẬT VỀ PHẦN MỀM CRM

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp và chưa sử dụng công nghệ CRM và muốn tăng doanh số bán hàng theo cách của CRM, thì bài viết này là dành cho bạn. Ngoài việc... Xem thêm

CHIẾN LƯỢC CALL CENTER ĐỂ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG

CHIẾN LƯỢC CALL CENTER ĐỂ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG

Các trung tâm cuộc gọi chăm sóc khách hàng thành công sẽ có các chiến lược và phương pháp phù hợp để xử lý khiếu nại của khách hàng. Dưới đây là 5 chiến... Xem thêm

7 CHỈ SỐ CALL CENTER ĐỂ THEO DÕI NĂNG SUẤT CỦA TỔNG ĐÀI VIÊN

7 CHỈ SỐ CALL CENTER ĐỂ THEO DÕI NĂNG SUẤT CỦA TỔNG ĐÀI VIÊN

Để đo lường năng suất và hiệu suất của tổng đài viên, các quản lý đội ngũ tổng đài nên theo dõi 7 số liệu chính này để xem các tổng đài viên cần... Xem thêm

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG NĂNG SUẤT CALL CENTER TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG NĂNG SUẤT CALL CENTER TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI?

Hiện nay, nền kinh tế toàn cầu đang gặp khó khăn. Tin tức về việc sa thải nhân viên, cắt giảm ngân sách xuất hiện liên tục khiến nhiều người cảm thấp... Xem thêm

9 KỸ THUẬT BÁN HÀNG TRIỂN VỌNG MANG LẠI NHIỀU DOANH THU HƠN

9 KỸ THUẬT BÁN HÀNG TRIỂN VỌNG MANG LẠI NHIỀU DOANH THU HƠN

Bạn có thể có những nhân viên bán hàng giỏi nhất với những lời tư vấn thuyết phục, nhưng điều đó sẽ không mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nếu... Xem thêm

GIẢI PHÁP CHO TÌNH TRẠNG MẠO DANH NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI

GIẢI PHÁP CHO TÌNH TRẠNG MẠO DANH NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI

Việc giả mạo nhân viên cơ quan, công ty và thực hiện các cuộc gọi trục lợi đã gây ảnh hưởng xấu đến cả khách hàng và doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để... Xem thêm

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI ĐẶT SỐ VÀO ĐIỆN THOẠI IP PHONE YEA LINK SIP T30

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI ĐẶT SỐ VÀO ĐIỆN THOẠI IP PHONE YEA LINK SIP T30

Các bước lắp ráp, cấu hình điện thoại IP Phone Yea Link SIP T30, và các bước cài đặt tiện ích của tổng đài IP...... Xem thêm

MẸO ĐỂ GIẢM CHI PHÍ TỔNG ĐÀI CALL CENTER TRONG LÚC CẢI THIỆN DỊCH VỤ CSKH

MẸO ĐỂ GIẢM CHI PHÍ TỔNG ĐÀI CALL CENTER TRONG LÚC CẢI THIỆN DỊCH VỤ CSKH

Thời gian là tiền bạc và tổng đài CSKH Call Center cũng không khác gì trong vấn đề này. Tìm hiểu làm thế nào để giảm chi phí của bạn và cải thiện dịch... Xem thêm

4 LỢI ÍCH CỦA VIỆC GHI ÂM LẠI CÁC TƯƠNG TÁC CỦA DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

4 LỢI ÍCH CỦA VIỆC GHI ÂM LẠI CÁC TƯƠNG TÁC CỦA DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Trong kinh doanh, việc lưu giữ thông tin liên lạc là rất quan trọng nhằm giúp doanh nghiệp có thể quản lý, thống kê và phân tích cuộc gọi, từ đó cải thiện... Xem thêm