HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI ĐẶT SỐ VÀO ĐIỆN THOẠI IP PHONE YEA LINK SIP T30

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI ĐẶT SỐ VÀO ĐIỆN THOẠI IP PHONE YEA LINK SIP T30

Quản trị viên, 22-05-2023 02:44
Nguồn: GM Telecom
HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI ĐẶT SỐ VÀO ĐIỆN THOẠI IP PHONE YEA LINK SIP T30

Các bước lắp ráp, cấu hình điện thoại IP Phone Yea Link SIP T30, và các bước cài đặt tiện ích của tổng đài IP...

1. Lắp ráp điện thoại IP

Các thiết bị bao gồm:

  • Điện thoại IP

  • Tay cầm

  • Dây xoắn

  • Dây mạng

  • Đế nâng

  • Dây cấp nguồn

  • Sổ hướng dẫn

Cách lắp ráp thiết bị (xem sổ hướng dẫn)

Cách lắp đế nâng

Cách kết nối điện thoại và tai nghe

Cách kết nối dây mạng và dây nguồn

Có 2 cách để kết nối dây mạng và dây nguồn.

 

Lưu ý: Điện thoại IP chỉ nên sử dụng bộ chuyển đổi nguồn (5V/600mA) và cáp Ethernet theo chuẩn PoE áp dụng cho điện thoại IP do Yealink cung cấp.

Không nên sử dụng các bộ chuyển đổi và cáp Ethernet khác sẽ làm hư hỏng điện thoại của bạn.

Sau khi điện thoại đã sẵn sàng sử dụng, có thể cấu hình qua giao diện web:

Cắm dây mạng và nguồn điện vào điện thoại IP, nó sẽ tự động bắt đầu quá trình khởi tạo.

2. Các bước cấu hình điện thoại IP

Để bắt đầu lắp đặt số vào điện thoại IP các bạn cần có:

  • Địa chỉ IP của điện thoại

  • Tài khoản thường mặc định

  • Thông tin cấu hình số 

Lấy địa chỉ IP của điện thoại

Sau khi khởi động máy xong, nhấn nút như hình bên dưới để lấy IP của điện thoại. 

Máy hiển thị:

1. Warnings

2. IPv4: Vd: 192.168.1.72

3. MAC: 80:5E:0C:B5:E0:4D

Đăng nhập trên trình duyệt web

Vào trình duyệt Web đăng nhập vào IP của điện thoại (ví dụ: 192.168.1.72), sẽ hiển thị giao diện như hình dưới:

 

Thông tin đăng nhập:

  • Username: admin.

  • Password: admin.

Giao diện khi đã đăng nhập thành công như hình dưới:

 

Bắt đầu cấu hình

Chọn Account -> Register điền thông tin tài khoản cần đăng ký:

  • Line Active: chọn Enabled

  • Label: Nhập số nội bộ (Máy nhánh); Ví dụ 1001, 1002…

  • Display Name: Nhập tên cho máy nhánh; Ví dụ…

  • Register Name: Nhập "ID đăng nhập"  trên tổng đài của bạn

  • User Name: Nhập lại "ID đăng nhập" trên tổng đài của bạn

  • Password: Nhập mật khẩu của máy nhánh

  • SIP Server 1: 

    • Server Host: Gcall.com.vn

    • Port: Cổng (ví dụ 5060)

    • Enable Outbound Proxy Server: Chọn Enable

    • Outbound Proxy Server 1: Gcall.com.vn

  • Port: Cổng (ví dụ 5060)

Chọn Confirm và kiểm tra lại trạng thái “Register Status” - nếu hiển thị “Registered” là đã đăng ký thành công.

Nếu khác “Registered” là chưa đăng ký thành công, kiểm tra lại: Label, Display Name, Register Name, User Name, Password, Server Host,...

3. Các chỉnh sửa thêm trên điện thoại IP

Ngoài ra, có thể cài đặt thêm các tiện ích của tổng đài IP như:

  • Chỉnh sửa thời gian: Trong một số trường hợp, điện thoại Yealink không hiển thị đúng múi giờ dẫn đến nhầm lẫn về mặt thời gian.

  • Chọn Settings -> Time & Date điều chỉnh múi giờ cho đúng.

  • Chọn Confirm.

 

4. Reset lại máy

  • Trường hợp máy đã có sẵn cấu hình cũ, muốn Reset quay về trang thái mặc định: Chọn Settings -> Upgrade -> Reset to factory Settings
  • Máy sẽ đổi lại IP mới, quay lại phần các bước cấu hình điện thoại IP để thực hiện cấu hình.

Chúc bạn thành công!

Chia sẻ :
Thích : 0
GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 0879 999 899
0778 776 778

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xem tất cả
6 GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ MÀ MỌI CHỦ DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT

6 GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ MÀ MỌI CHỦ DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT

Công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh. Marketing Online đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều so với hệ thống thương mại... Xem thêm

CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ TELESALES KHÔNG BỊ CHẶN SPAM CUỘC GỌI

CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ TELESALES KHÔNG BỊ CHẶN SPAM CUỘC GỌI

Khi các nhà mạng dần siết chặt quy định về cuộc gọi rác, nhiều người lo lắng telesales sẽ bị “khai tử”. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp có thể tiếp cận... Xem thêm

TẤT TẦN TẬT VỀ PHẦN MỀM CRM

TẤT TẦN TẬT VỀ PHẦN MỀM CRM

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp và chưa sử dụng công nghệ CRM và muốn tăng doanh số bán hàng theo cách của CRM, thì bài viết này là dành cho bạn. Ngoài việc... Xem thêm

CHIẾN LƯỢC CALL CENTER ĐỂ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG

CHIẾN LƯỢC CALL CENTER ĐỂ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG

Các trung tâm cuộc gọi chăm sóc khách hàng thành công sẽ có các chiến lược và phương pháp phù hợp để xử lý khiếu nại của khách hàng. Dưới đây là 5 chiến... Xem thêm

PHẦN MỀM TRUNG TÂM LIÊN LẠC TỐT NHẤT

PHẦN MỀM TRUNG TÂM LIÊN LẠC TỐT NHẤT

Tại sao mỗi doanh nghiệp đều cần có một trung tâm liên lạc, những lợi ích của một trung tâm liên lạc là gì, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.... Xem thêm

7 CHỈ SỐ CALL CENTER ĐỂ THEO DÕI NĂNG SUẤT CỦA TỔNG ĐÀI VIÊN

7 CHỈ SỐ CALL CENTER ĐỂ THEO DÕI NĂNG SUẤT CỦA TỔNG ĐÀI VIÊN

Để đo lường năng suất và hiệu suất của tổng đài viên, các quản lý đội ngũ tổng đài nên theo dõi 7 số liệu chính này để xem các tổng đài viên cần... Xem thêm

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG NĂNG SUẤT CALL CENTER TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG NĂNG SUẤT CALL CENTER TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI?

Hiện nay, nền kinh tế toàn cầu đang gặp khó khăn. Tin tức về việc sa thải nhân viên, cắt giảm ngân sách xuất hiện liên tục khiến nhiều người cảm thấp... Xem thêm

9 KỸ THUẬT BÁN HÀNG TRIỂN VỌNG MANG LẠI NHIỀU DOANH THU HƠN

9 KỸ THUẬT BÁN HÀNG TRIỂN VỌNG MANG LẠI NHIỀU DOANH THU HƠN

Bạn có thể có những nhân viên bán hàng giỏi nhất với những lời tư vấn thuyết phục, nhưng điều đó sẽ không mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nếu... Xem thêm

GIẢI PHÁP CHO TÌNH TRẠNG MẠO DANH NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI

GIẢI PHÁP CHO TÌNH TRẠNG MẠO DANH NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI

Việc giả mạo nhân viên cơ quan, công ty và thực hiện các cuộc gọi trục lợi đã gây ảnh hưởng xấu đến cả khách hàng và doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để... Xem thêm

MẸO ĐỂ GIẢM CHI PHÍ TỔNG ĐÀI CALL CENTER TRONG LÚC CẢI THIỆN DỊCH VỤ CSKH

MẸO ĐỂ GIẢM CHI PHÍ TỔNG ĐÀI CALL CENTER TRONG LÚC CẢI THIỆN DỊCH VỤ CSKH

Thời gian là tiền bạc và tổng đài CSKH Call Center cũng không khác gì trong vấn đề này. Tìm hiểu làm thế nào để giảm chi phí của bạn và cải thiện dịch... Xem thêm

4 LỢI ÍCH CỦA VIỆC GHI ÂM LẠI CÁC TƯƠNG TÁC CỦA DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

4 LỢI ÍCH CỦA VIỆC GHI ÂM LẠI CÁC TƯƠNG TÁC CỦA DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Trong kinh doanh, việc lưu giữ thông tin liên lạc là rất quan trọng nhằm giúp doanh nghiệp có thể quản lý, thống kê và phân tích cuộc gọi, từ đó cải thiện... Xem thêm