TỔNG HỢP SỐ ĐIỆN THOẠI TỔNG ĐÀI HOTLINE VNPT

TỔNG HỢP SỐ ĐIỆN THOẠI TỔNG ĐÀI HOTLINE VNPT

Quản trị viên, 06-12-2022 09:49
Nguồn: GM Telecom
TỔNG HỢP SỐ ĐIỆN THOẠI TỔNG ĐÀI HOTLINE VNPT
Bạn đang cần liên hệ để nhận hỗ trợ giải đáp các vấn đề thắc mắc nhưng chưa nắm được các đầu số điện thoại tổng đài VNPT thế nào. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp danh sách chi tiết đầu số của nhà mạng VNPT đầy đủ cho các bạn.
 

Giới thiệu sơ lược về công ty VNPT

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT được biết đến là một doanh nghiệp của nhà nước chuyên về đầu tư, sản xuất, kinh doanh trong các lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Hiện nay VNPT là một tập đoàn kinh tế Nhà nước đứng số 2 về sản phẩm Bưu chính và Viễn thông tại Việt Nam. Thông qua các đầu số điện thoại tổng đài VNPT mà giúp khách hàng có thể nhận tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc 24/7. Do vậy mà nhà mạng VNPT đã không ngừng nỗ lực triển khai dịch vụ tổng đài nhanh gọn và tiện ích nhất.
 

Các đầu số điện thoại tổng đài VNPT


Hỗ trợ đăng ký dịch vụ - liên hệ 0911.001.091

Với các cuộc gọi của nhân viên tư vấn có đầu số Tổng đài 0911.001.091 thì khách hàng có thể yên tâm tham khảo các thông tin sản phẩm dịch vụ, đăng ký gói cước theo nhu cầu của bản thân.

Các nhân viên Tổng đài 0911.001.091 sẽ luôn cung cấp chi tiết các gói cước dịch vụ di động VinaPhone, Internet, Truyền hình MyTV của VNPT phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng, qua đó tư vấn khách hàng lựa chọn được dịch vụ tiết kiệm và hợp lý nhất.

Sau khi được tư vấn hoặc đăng ký gói cước, khi có nhu cầu cung cấp thêm thông tin, giải đáp thắc mắc, thì khách hàng cũng có thể liên hệ lại tổng đài qua số 0911.001.091. Dịch vụ tổng đài VNPT sẽ tự động kết nối các khách hàng với nhân viên tư vấn trước đó để có thể hỗ trợ khách hàng một cách đầy đủ và tiết kiệm thời gian liên hệ nhất.

Đăng ký lắp đặt sản phẩm - 1800.1166

Tổng đài 1800.1166 sẽ giúp đáp ứng tốt và thuận tiện nhất cho các khách hàng có nhu cầu đăng ký, sử dụng mới dịch vụ của VNPT, mà không cần phải đến tận nơi các điểm giao dịch mới có thể được phục vụ. Để đăng ký lắp đặt sử dụng sản phẩm, dịch vụ Internet, truyền hình MyTV của VNPT thì quý khách hàng hãy liên hệ tới tổng đài 1800.1166 hoặc (mã vùng) 800126.

Trong đó, tổng đài 800126 trực tiếp hỗ trợ khách hàng khi cần báo hỏng, sửa chữa kỹ thuật. Khách hàng hãy lưu lại các tổng đài chính thức của VinaPhone và VNPT để được hỗ trợ chính xác, kịp thời nhất và tránh những cuộc gọi giả mạo tổng đài lừa đảo thu cước hay cung cấp thông tin sai lệch.

Đầu số chăm sóc khách hàng duy nhất 1800.1091

Đầu số chăm sóc khách hàng này miễn cước phí gọi cho toàn bộ khách hàng trên toàn quốc.

Để sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng 1800.1091, VinaPhone hướng dẫn thực hiện như sau:
  • Nhánh 1: Báo khóa máy khẩn cấp, hỗ trợ thông tin về chương trình khuyến mãi và ưu đãi.
  • Nhánh 2: Hướng dẫn các vấn đề liên quan đến SIM, truy cập mạng 3G và 4G hoặc nạp thẻ.
  • Nhánh 3: Hỗ trợ các sản phẩm, dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng.
  • Nhánh 4: Hỗ trợ các Đại lý và Điểm bán lẻ.
  • Nhánh 5: Tư vấn chuyển mạng để giữ số.

Để giúp khách hàng dễ dàng nhận diện cuộc gọi chính thức từ VinaPhone, cuộc gọi từ tổng đài 1800.1091 tới máy khách hàng sẽ hiển thị số 0888.001.091. Tổng đài 1800.1091 nhánh 1,2,3 hỗ trợ các khách hàng của VinaPhone liên tục trong 24h/24h. Riêng đối với nhánh 4,5 sẽ phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ đầu số điện thoại tổng đài VNPT để khách hàng có thể liên hệ nhận tư vấn và hỗ trợ khi cần thiết. Tổng đài chăm sóc sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong vòng 24/7.
 
Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu đăng ký đầu số tổng đài cho doanh nghiệp mình, có thể tham khảo các đầu số tại GM Telecom với ưu đãi: 
  • Tặng miễn phí 4 tháng Tổng đài khi đăng ký số 1800/ 1900 cho khách hàng đăng ký lần đầu tại GMT.
  • Miễn Phí tổng đài khi đăng ký số cố định của GM Telecom có cam kế cước.

Thủ tục đăng ký nhanh & đơn giản:
  • Quý khách lựa chọn đầu số, đặt cọc số và cung cấp thông tin.
  • Sau khi GM Telecom nhận được hợp đồng ký thanh toán, chúng tôi sẽ khởi tạo và gửi hướng dẫn sử dụng tới Quý Khách hàng.
  • Mọi thủ tục có thể hoàn thành và sẵn sàng kết nối sử dụng trong vòng từ 24h tính từ thời điểm GM Telecom xác nhận đã nhận được tiền thanh toán.



 
Chia sẻ :
Thích : 1
GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 0879 999 899
0778 776 778

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xem tất cả
Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Dịch vụ call center mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng tính chuyên nghiệp, nâng cao độ hài lòng của khách... Xem thêm

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, khách hàng đòi hỏi sự chăm sóc cao hơn, đáp ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Call Center... Xem thêm

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

Thời kỳ suy thoái diễn ra trong thời gian gần đây gây tác động lớn đến các doanh nghiệp. Vậy làm sao để nuôi dưỡng nhân lực và vẫn đảm bảo được các mức... Xem thêm

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, hầu như tất cả các doanh nghiệp đều có thể nhận thức được những lợi ích mà hệ thống điện thoại VoIP mang lại. Nhưng... Xem thêm

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

Tổng đài Call Center ngày nay được tổng hợp nhiều tính năng, hỗ trợ các doanh nghiệp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. ... Xem thêm

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định ngày nay có những cải tiến, thay đổi như thế nào? Quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ nên lựa chọn sử dụng thiết bị cho tổng đài... Xem thêm

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

Phân loại và những yếu tố cần thiết để tạo nên một kế hoạch nội dung cho các kênh Social Media của doanh nghiệp ... Xem thêm

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

Lập kế hoạch nội dung là gì? Tại sao lập kế hoạch nội dung lại quan trọng đến với tổ chức doanh nghiệp? ... Xem thêm

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chiếm vị trí quan trọng, là yếu tố hàng đầu quyết định doanh thu, sự đánh giá và lần mua hàng sau của khách hàng đối với doanh... Xem thêm

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong những năm gần đây,  lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ được xem là mối quan tâm hàng đầu ở mọi... Xem thêm