TỔNG HỢP SỐ ĐIỆN THOẠI TỔNG ĐÀI FPT

TỔNG HỢP SỐ ĐIỆN THOẠI TỔNG ĐÀI FPT

Quản trị viên, 06-12-2022 09:40
Nguồn: GM Telecom
TỔNG HỢP SỐ ĐIỆN THOẠI TỔNG ĐÀI FPT
Trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng FPT thì không thể tránh khỏi những sự cố có thể xảy ra. Do vậy việc nắm được danh sách số điện thoại tổng đài nhận hỗ trợ là rất cần thiết. Cùng chúng tôi tìm hiểu các số tổng đài của FPT trong bài viết này nhé.

 

Giới thiệu tổng quan về Công ty FPT

Công ty cổ phần viễn thông FPT là một trung tâm dịch vụ trực tuyến được sáng lập bởi 4 thành viên với các sản phẩm mạng Internet đầu tiên tại Việt Nam.

Hiện nay FPT đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu khu vực với hơn 60 chi nhánh cả trong và ngoài nước. Sản phẩm chính là các dịch vụ giá trị gia tăng trên Internet, dịch vụ tin nhắn, thông tin giải trí trên mạng điện thoại di động, dữ liệu. Đồng thời cung cấp trò chơi trực tuyến trên điện thoại di động, mạng internet…

Tổng hợp các đầu số điện thoại tổng đài FPT

Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại các văn phòng giao dịch FPT khắp cả nước và trực Hotline 24/7. Tổng đài FPT hiện đang cung cấp và xử lý mọi vấn đề thông qua các đầu số tổng đài như sau:

Số điện thoại tổng đài FPT

Với mục tiêu nâng cao mọi trải nghiệm dịch vụ khách hàng, việc áp dụng chung một số hotline tổng đài FPT trên toàn quốc là điều hợp lý và đã được FPT triển khai.

Để khách hàng cảm thấy thuận tiện hơn thì thay vì phải nhớ các số tổng đài FPT ở từng tỉnh thành khác nhau, thì từ nay mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ, quý khách hàng chỉ cần nhấc máy và gọi đến duy nhất một đầu số hotline tổng đài FPT 0962.6364.81 để được tư vấn giải đáp và phục vụ tốt nhất. Hỗ trợ liên tục 24/7, áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

Đăng ký lắp mạng FPT

Hiện nay việc lắp mạng đang là mảng dịch vụ viễn thông được FPT chú trọng và phát triển mạnh nhất nhằm cung cấp và phổ cập mạng cáp quang FPT đến với toàn thể dân trên khắp cả nước.

Khách hàng có nhu cầu tham khảo, tìm hiểu và đăng ký sử dụng mạng internet thì hãy liên hệ đến số tổng đài FPT 0962.6364.81 để được nhận tư vấn gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và các thông tin chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang diễn ra.

Cung cấp thông tin, hỗ trợ giải đáp thắc mắc

Trong quá trình sử dụng dịch vụ sẽ có không ít khách hàng gặp phải khó khăn với tốc độ đường truyền mạng, không biết sử dụng truyền hình ra sao, tìm kiếm và tra cứu hợp đồng như nào… tất cả chỉ đơn giản là hãy gọi tổng đài FPT 0962.6364.81 để được nhận giải đáp cũng như hỗ trợ tốt nhất.

Bất kỳ khi nào khách hàng cảm thấy chưa hiểu rõ về thông tin sản phẩm, hay trong quá trình sử dụng các dịch vụ và cần hỗ trợ tra cứu thông tin cước, tìm địa điểm văn phòng FPT… thì các nhân viên tổng đài sẽ là cầu nối để giải đáp mọi vấn đề mà khách hàng chưa hiểu rõ.

Số tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Telecom

Hiện nay, 1900 6600 chính là số điện thoại chăm sóc khách hàng duy nhất trên toàn quốc được FPT sử dụng để thay thế cho các số điện thoại riêng của từng tỉnh thành như trước đây. Tổng đài FPT 1900 6600 có nhiệm vụ quan trọng là tiếp nhận mọi yêu cầu cần được hỗ trợ từ phía quý khách hàng về dịch vụ, sản phẩm mà FPT triển khai.

Khi gọi điện đến tổng đài FPT, quý khách hàng vẫn mất cước phí cuộc gọi như liên lạc thông thường. Giá cước phí sẽ được tính như sau:
  • Gọi từ đầu số cố định điện thoại máy bàn: Cước phí điện thoại 600 VNĐ/phút
  • Gọi từ đầu số điện thoại di động: Cước phí là 1000 VNĐ/phút

Lưu ý: Khi khách hàng gọi điện đến số Hotline tổng đài FPT qua số 1900 6600 thì hãy bấm số (0) để được gặp nhân viên chăm sóc khách hàng, bấm số (2) để được hỗ trợ kỹ thuật. Trong trường hợp tổng đài FPT đang bận khách hàng chỉ cần giữ máy là sẽ tự động kết nối lại mà không cần phải tắt máy đi rồi gọi lại.

Tổng kết

Với những khách hàng đã và đang sử dụng các dịch vụ của nhà mạng FPT nếu có bất kỳ thắc mắc cần hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhanh chóng thì hãy lưu ngay danh sách đầu số điện thoại tổng đài mà chúng tôi tổng hợp trong bài viết này.

Đặc biệt nếu bạn có nhu cầu đăng ký đầu số tổng đài cho doanh nghiệp mình, có thể tham khảo các đầu số tại GM Telecom như số 1800, 1900, số cố định, voice brandname…với ưu đãi Miễn Phí chọn số và miễn phí tổng đài.

Mọi thủ tục đăng ký nhanh gọn & đơn giản:
  • Quý khách hàng lựa chọn đầu số, đặt cọc số và cung cấp thông tin.
  • Sau khi GM Telecom nhận được hợp đồng đã được ký thanh toán, chúng tôi sẽ khởi tạo và gửi hướng dẫn sử dụng cụ thể tới Quý Khách hàng.
  • Mọi thủ tục đều có thể hoàn thành và sẵn sàng kết nối sử dụng trong vòng 24h tính từ thời điểm GM Telecom xác nhận đã nhận được tiền thanh toán.
         
Nếu có thắc mắc và cần hỗ trợ tư vấn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận danh sách số và hỗ trợ đăng ký nhanh chóng nhất nhé.


 
Chia sẻ :
Thích : 0
GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 0879 999 899
0778 776 778

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xem tất cả
Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Dịch vụ call center mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng tính chuyên nghiệp, nâng cao độ hài lòng của khách... Xem thêm

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, khách hàng đòi hỏi sự chăm sóc cao hơn, đáp ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Call Center... Xem thêm

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

Thời kỳ suy thoái diễn ra trong thời gian gần đây gây tác động lớn đến các doanh nghiệp. Vậy làm sao để nuôi dưỡng nhân lực và vẫn đảm bảo được các mức... Xem thêm

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, hầu như tất cả các doanh nghiệp đều có thể nhận thức được những lợi ích mà hệ thống điện thoại VoIP mang lại. Nhưng... Xem thêm

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

Tổng đài Call Center ngày nay được tổng hợp nhiều tính năng, hỗ trợ các doanh nghiệp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. ... Xem thêm

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định ngày nay có những cải tiến, thay đổi như thế nào? Quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ nên lựa chọn sử dụng thiết bị cho tổng đài... Xem thêm

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

Phân loại và những yếu tố cần thiết để tạo nên một kế hoạch nội dung cho các kênh Social Media của doanh nghiệp ... Xem thêm

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

Lập kế hoạch nội dung là gì? Tại sao lập kế hoạch nội dung lại quan trọng đến với tổ chức doanh nghiệp? ... Xem thêm

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chiếm vị trí quan trọng, là yếu tố hàng đầu quyết định doanh thu, sự đánh giá và lần mua hàng sau của khách hàng đối với doanh... Xem thêm

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong những năm gần đây,  lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ được xem là mối quan tâm hàng đầu ở mọi... Xem thêm