TỔNG HỢP SỐ ĐIỆN THOẠI TỔNG ĐÀI FPT
Quản trị viên, 06-12-2022 09:40
Nguồn: GM Telecom
Trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng FPT thì không thể tránh khỏi những sự cố có thể xảy ra. Do vậy việc nắm được danh sách số điện thoại tổng đài nhận hỗ trợ là rất cần thiết. Cùng chúng tôi tìm hiểu các số tổng đài của FPT trong bài viết này nhé.
Giới thiệu tổng quan về Công ty FPT
Công ty cổ phần viễn thông FPT là một trung tâm dịch vụ trực tuyến được sáng lập bởi 4 thành viên với các sản phẩm mạng Internet đầu tiên tại Việt Nam.
Hiện nay FPT đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu khu vực với hơn 60 chi nhánh cả trong và ngoài nước. Sản phẩm chính là các dịch vụ giá trị gia tăng trên Internet, dịch vụ tin nhắn, thông tin giải trí trên mạng điện thoại di động, dữ liệu. Đồng thời cung cấp trò chơi trực tuyến trên điện thoại di động, mạng internet…
Tổng hợp các đầu số điện thoại tổng đài FPT
Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại các văn phòng giao dịch FPT khắp cả nước và trực Hotline 24/7. Tổng đài FPT hiện đang cung cấp và xử lý mọi vấn đề thông qua các đầu số tổng đài như sau:
Số điện thoại tổng đài FPT
Với mục tiêu nâng cao mọi trải nghiệm dịch vụ khách hàng, việc áp dụng chung một số hotline tổng đài FPT trên toàn quốc là điều hợp lý và đã được FPT triển khai.
Để khách hàng cảm thấy thuận tiện hơn thì thay vì phải nhớ các số tổng đài FPT ở từng tỉnh thành khác nhau, thì từ nay mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ, quý khách hàng chỉ cần nhấc máy và gọi đến duy nhất một đầu số hotline tổng đài FPT 0962.6364.81 để được tư vấn giải đáp và phục vụ tốt nhất. Hỗ trợ liên tục 24/7, áp dụng trên phạm vi toàn quốc.
Đăng ký lắp mạng FPT
Hiện nay việc lắp mạng đang là mảng dịch vụ viễn thông được FPT chú trọng và phát triển mạnh nhất nhằm cung cấp và phổ cập mạng cáp quang FPT đến với toàn thể dân trên khắp cả nước.
Khách hàng có nhu cầu tham khảo, tìm hiểu và đăng ký sử dụng mạng internet thì hãy liên hệ đến số tổng đài FPT
0962.6364.81 để được nhận tư vấn gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và các thông tin chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang diễn ra.
Cung cấp thông tin, hỗ trợ giải đáp thắc mắc
Trong quá trình sử dụng dịch vụ sẽ có không ít khách hàng gặp phải khó khăn với tốc độ đường truyền mạng, không biết sử dụng truyền hình ra sao, tìm kiếm và tra cứu hợp đồng như nào… tất cả chỉ đơn giản là hãy gọi tổng đài FPT
0962.6364.81 để được nhận giải đáp cũng như hỗ trợ tốt nhất.
Bất kỳ khi nào khách hàng cảm thấy chưa hiểu rõ về thông tin sản phẩm, hay trong quá trình sử dụng các dịch vụ và cần hỗ trợ tra cứu thông tin cước, tìm địa điểm văn phòng FPT… thì các nhân viên tổng đài sẽ là cầu nối để giải đáp mọi vấn đề mà khách hàng chưa hiểu rõ.
Số tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Telecom
Hiện nay,
1900 6600 chính là số điện thoại chăm sóc khách hàng duy nhất trên toàn quốc được FPT sử dụng để thay thế cho các số điện thoại riêng của từng tỉnh thành như trước đây. Tổng đài FPT 1900 6600 có nhiệm vụ quan trọng là tiếp nhận mọi yêu cầu cần được hỗ trợ từ phía quý khách hàng về dịch vụ, sản phẩm mà FPT triển khai.
Khi gọi điện đến tổng đài FPT, quý khách hàng vẫn mất cước phí cuộc gọi như liên lạc thông thường. Giá cước phí sẽ được tính như sau:
- Gọi từ đầu số cố định điện thoại máy bàn: Cước phí điện thoại 600 VNĐ/phút
- Gọi từ đầu số điện thoại di động: Cước phí là 1000 VNĐ/phút
Lưu ý: Khi khách hàng gọi điện đến số Hotline tổng đài FPT qua số 1900 6600 thì hãy bấm số (0) để được gặp nhân viên chăm sóc khách hàng, bấm số (2) để được hỗ trợ kỹ thuật. Trong trường hợp tổng đài FPT đang bận khách hàng chỉ cần giữ máy là sẽ tự động kết nối lại mà không cần phải tắt máy đi rồi gọi lại.
Tổng kếtVới những khách hàng đã và đang sử dụng các dịch vụ của nhà mạng FPT nếu có bất kỳ thắc mắc cần hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhanh chóng thì hãy lưu ngay danh sách đầu số điện thoại tổng đài mà chúng tôi tổng hợp trong bài viết này.
Đặc biệt nếu bạn có nhu cầu đăng ký đầu số tổng đài cho doanh nghiệp mình, có thể tham khảo các đầu số tại GM Telecom như
số 1800,
1900,
số cố định,
voice brandname…với ưu đãi
Miễn Phí chọn số và miễn phí tổng đài.
Mọi thủ tục đăng ký nhanh gọn & đơn giản:
- Quý khách hàng lựa chọn đầu số, đặt cọc số và cung cấp thông tin.
- Sau khi GM Telecom nhận được hợp đồng đã được ký thanh toán, chúng tôi sẽ khởi tạo và gửi hướng dẫn sử dụng cụ thể tới Quý Khách hàng.
- Mọi thủ tục đều có thể hoàn thành và sẵn sàng kết nối sử dụng trong vòng 24h tính từ thời điểm GM Telecom xác nhận đã nhận được tiền thanh toán.
Nếu có thắc mắc và cần hỗ trợ tư vấn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận danh sách số và hỗ trợ đăng ký nhanh chóng nhất nhé.