MẪU LỜI CHÀO THƯ THOẠI DOANH NGHIỆP CHUYÊN NGHIỆP

MẪU LỜI CHÀO THƯ THOẠI DOANH NGHIỆP CHUYÊN NGHIỆP

Quản trị viên, 11-05-2023 03:53
Nguồn: GM Telecom
MẪU LỜI CHÀO THƯ THOẠI DOANH NGHIỆP CHUYÊN NGHIỆP

Hệ thống lời chào hướng dẫn tự động là một phần quan trọng trong công việc kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Đây thường là điểm liên hệ đầu tiên với khách hàng, vì họ sẽ gọi đến số điện thoại chính của bạn để hỏi về bán hàng, câu hỏi khắc phục sự cố...

Để đảm bảo rằng bạn giữ cho khách hàng hài lòng và thể hiện một hình ảnh chuyên nghiệp, hãy làm cho hệ thống trả lời tự động của bạn dễ dàng điều hướng. Sau đây là một số kịch bản lời chào trung tâm cuộc gọi mẫu có thể được sử dụng trong các tình huống khác nhau, cho dù công ty của bạn có một nhóm hỗ trợ khách hàng nhỏ hay một trung tâm cuộc gọi lớn với hàng trăm người.

Lời chào chính

Menu phím bấm hỗ trợ cho số điện thoại chính của doanh nghiệp có thể là hình thức liên hệ đầu tiên của khách hàng với doanh nghiệp của bạn. Hãy đảm bảo lời chào tổng đài của doanh nghiệp bạn được phát âm rõ ràng. Cài đặt phím tùy chọn để người gọi có thể nói chuyện với người hỗ trợ nếu họ có câu hỏi không được giải quyết bằng các tùy chọn menu.

Mẫu 1

Xin chào và cảm ơn bạn đã gọi đến [Tên công ty]. Vui lòng ấn số máy nhánh (số nội bộ) của bên mà bạn muốn liên lạc.
  • Để nói chuyện với nhân viên Bán hàng, bấm phím 1.

  • Để liên hệ với nhân viên Hỗ trợ khách hàng, bấm phím 2.

  • Để đến bộ phận Thanh toán của chúng tôi, bấm phím 3.

  • Nếu bạn muốn biết giờ làm việc và địa điểm văn phòng của chúng tôi, bấm phím 4.

  • Nếu bạn muốn nói chuyện với tổng đài viên, hãy nhấn phím 0.

Mẫu 2

Cảm ơn bạn đã gọi đến [Tên công ty]. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của chúng tôi, hãy nhấn phím 1.

  • Nếu bạn có câu hỏi khắc phục sự cố, hãy nhấn phím 2.

  • Đối với câu hỏi thanh toán, nhấn phím 3.

  • Để biết giờ làm việc thông thường của chúng tôi, bấm phím 4.

  • Hoặc quay số nội bộ cần gặp ngay bây giờ.

  • Đối với tất cả các yêu cầu khác, vui lòng giữ máy, nhân viên chúng tôi sẽ tiếp nhận và hỗ trợ bạn.

Mẫu 3

Cảm ơn quý khách đã liên hệ đến tổng đài 1900 của [Tên công ty]. Cuộc gọi của quý khách được tính cước …đ/phút. 

  • Vui lòng bấm phím 1 để được tư vấn về các sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi.

  • Bấm phím 2 để phản ánh các vấn đề liên quan đến dịch vụ/sản phẩm.

  • Bấm phím 3 để được hỗ trợ các yêu cầu khác.

Xin cảm ơn!

Lời chào ngoài giờ làm việc

Một lời chào sau giờ làm việc riêng biệt giúp thông báo cho người gọi biết rằng văn phòng của bạn đã đóng cửa, hãy nêu rõ giờ hoạt động của doanh nghiệp bạn và cung cấp các phím tùy chọn mà người gọi có thể thực hiện. Ví dụ: bạn có thể hướng họ đến trang web của mình để xem Câu hỏi thường gặp...

Mẫu lời chào sau giờ làm việc

Cảm ơn bạn đã gọi đến [Tên công ty]. Văn phòng của chúng tôi tạm thời đang đóng cửa. Giờ làm việc của chúng tôi là từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 9 giờ sáng đến 6 giờ tối và từ 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa vào Thứ Bảy.

  • Nếu bạn muốn để lại tin nhắn trong hộp thư thoại của chúng tôi, bấm phím 1. Nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn vào ngày làm việc tiếp theo.

  • Để biết giờ làm việc và chỉ dẫn đến văn phòng của chúng tôi, bấm phím 2.

  • Bạn cũng có thể gửi email cho chúng tôi tại [email công ty].

  • Để biết thêm thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng truy cập tại [trang web].

Mẫu lời chào đóng cửa nghỉ lễ

Cảm ơn bạn đã gọi đến [Tên công ty]; chúng tôi hiện đang đóng cửa nghỉ lễ [tên ngày lễ]. Chúng tôi sẽ làm việc trở lại vào [Ngày] lúc 8 giờ sáng từ thứ hai đến thứ sáu.

Nếu bạn muốn để lại tin nhắn trong hộp thư thoại của chúng tôi, bấm phím 1. Nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn vào ngày làm việc sắp tới.

Xin cảm ơn và chúc bạn có một ngày lễ vui vẻ!


Hy vọng bài viết trên sẽ giúp quý anh chị tham khảo được kịch bản lời chào tổng đài chuyên nghiệp cho doanh nghiệp mình.

Chia sẻ :
Thích : 1
GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 0879 999 899
0778 776 778

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xem tất cả
Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Dịch vụ call center mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng tính chuyên nghiệp, nâng cao độ hài lòng của khách... Xem thêm

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, khách hàng đòi hỏi sự chăm sóc cao hơn, đáp ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Call Center... Xem thêm

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

Thời kỳ suy thoái diễn ra trong thời gian gần đây gây tác động lớn đến các doanh nghiệp. Vậy làm sao để nuôi dưỡng nhân lực và vẫn đảm bảo được các mức... Xem thêm

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, hầu như tất cả các doanh nghiệp đều có thể nhận thức được những lợi ích mà hệ thống điện thoại VoIP mang lại. Nhưng... Xem thêm

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

Tổng đài Call Center ngày nay được tổng hợp nhiều tính năng, hỗ trợ các doanh nghiệp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. ... Xem thêm

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định ngày nay có những cải tiến, thay đổi như thế nào? Quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ nên lựa chọn sử dụng thiết bị cho tổng đài... Xem thêm

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

Phân loại và những yếu tố cần thiết để tạo nên một kế hoạch nội dung cho các kênh Social Media của doanh nghiệp ... Xem thêm

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

Lập kế hoạch nội dung là gì? Tại sao lập kế hoạch nội dung lại quan trọng đến với tổ chức doanh nghiệp? ... Xem thêm

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chiếm vị trí quan trọng, là yếu tố hàng đầu quyết định doanh thu, sự đánh giá và lần mua hàng sau của khách hàng đối với doanh... Xem thêm

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong những năm gần đây,  lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ được xem là mối quan tâm hàng đầu ở mọi... Xem thêm