6 CÁCH LẤY CON NGƯỜI LÀM TRUNG TÂM ĐỂ CẢI THIỆN NĂNG SUẤT CỦA TỔNG ĐÀI VIÊN CALL CENTER

6 CÁCH LẤY CON NGƯỜI LÀM TRUNG TÂM ĐỂ CẢI THIỆN NĂNG SUẤT CỦA TỔNG ĐÀI VIÊN CALL CENTER

Quản trị viên, 11-07-2023 10:17
Nguồn: GM Telecom
6 CÁCH LẤY CON NGƯỜI LÀM TRUNG TÂM ĐỂ CẢI THIỆN NĂNG SUẤT CỦA TỔNG ĐÀI VIÊN CALL CENTER
Con người - nhân tố chính đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp, yếu tố con người luôn được các doanh nghiệp đề cao. Có nhiều phương pháp làm tăng năng suất công việc.
 
Có nhiều phương pháp làm tăng năng suất công việc, một trong số đó bao gồm con người - nhân tố chính đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp, yếu tố con người luôn được các doanh nghiệp đề cao. Hiểu được giá trị đó, GMTelecom chia sẻ những phương pháp lấy con người làm trung tâm để cải thiện năng suất trung tâm cuộc gọi, cùng tham khảo bài viết dưới đây

1. Đầu tư vào nhân viên của bạn thông qua Đào tạo và Phát triển Nghề nghiệp

Một trong những khoản đầu tư thông minh nhất mà người lãnh đạo trung tâm liên lạc có thể thực hiện là đầu tư vào các nhân viên của họ. Bằng cách cung cấp dịch vụ huấn luyện liên tục và hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, bạn không chỉ tăng mức độ gắn kết và tinh thần, mà còn cung cấp cho nhân viên những công cụ họ cần để thành công trong tổ chức của bạn, góp phần đáng kể vào mức năng suất tổng thể. Thông qua các bản báo cáo kinh doanh bạn có thể đưa ra đánh giá và  xác định các lĩnh vực cần cải thiện và cung cấp cho nhân viên đào tạo phù hợp dựa trên khoảng cách kỹ năng cá nhân của họ. Bạn cũng có thể hỗ trợ sự phát triển của họ bằng cách cung cấp quyền truy cập vào các công cụ như hệ thống quản lý sản phẩm dịch vụ, đồng thời cung cấp các mẹo sẵn có để giúp họ cung cấp dịch vụ tốt hơn.

2. Chia sẻ các mục tiêu của công ty và biến các nhân viên trở thành một phần của kế hoạch

Một nhân viên sẽ cảm thấy tách rời khỏi tổ chức của họ nếu như không hiểu rõ được chiến lược kinh doanh và mục tiêu của doanh nghiệp, dẫn đến kiệt sức và vỡ mộng. Nếu bạn không thể liên kết rõ ràng các mục tiêu hiệu suất với sứ mệnh lớn của công ty, dễ hiểu là các nhân viên sẽ đặt câu hỏi về mục đích công việc của họ. Bản chất của con người là chống lại các quy tắc dường như tồn tại chỉ vì lợi ích của họ, vì vậy, điều quan trọng là phải nhấn mạnh bản chất chung của các mục tiêu của tổ chức và thường xuyên giải thích lý do tại sao công việc lại quan trọng. Điều này vượt xa các cuộc họp và thuyết trình lớn; bạn phải gắn sứ mệnh của công ty vào các nhiệm vụ hàng ngày và tương tác với khách hàng, đồng thời điều chỉnh các mục tiêu hiệu suất với tuyên bố sứ mệnh.

3. Cải thiện mức độ tương tác bằng cách khiến họ cảm thấy được trân trọng

Một thành phần trung tâm của cách tiếp cận lấy con người làm trung tâm đối với năng suất là sự tham gia của nhân sự. Với cách tiếp cận lấy con người làm trung tâm, tác nhân không chỉ là một bánh răng trong máy; họ là một cá nhân có giá trị theo đúng nghĩa của họ. Một cách để tăng mức độ tương tác là thông qua sự công nhận. Công nhận thành tích của nhân viên là một công cụ tạo động lực đã được thử nghiệm và thử nghiệm trên hầu hết mọi ngành. Bằng cách thưởng cho các đại lý vì thành tích xuất sắc, bạn nhắc nhở họ về giá trị cá nhân của họ, làm nổi bật các xu hướng tích cực trong tổ chức của bạn và khuyến khích toàn bộ nhóm. 

4. Cung cấp tính linh hoạt

Nơi làm việc hiện đại rất linh hoạt với các điều kiện làm việc thích ứng dựa trên nhu cầu của nhân viên. Những thứ như cơ hội làm việc từ xa, chế độ nghỉ thai sản và thưởng lễ, tháng 13 có thể là một chặng đường dài để thúc đẩy tinh thần và từ đó tăng năng suất. Ngoài sự linh hoạt về điều kiện làm việc, bản thân công việc nên bao gồm một mức độ tự do nhất định. Nếu bạn tin tưởng các đại lý của mình thực hiện đánh giá của riêng họ về cách họ tương tác với khách hàng và thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày của họ, họ sẽ thưởng cho bạn vì điều đó. Rốt cuộc, ai hiểu các nhân viên hơn chính bản thân họ?

5. Cung cấp các khuyến khích trong công việc

Chúng ta đều biết rằng đôi khi làm việc trong một trung tâm cuộc gọi có thể là một công việc nhàm chán. Với tư cách là một nhà lãnh đạo, việc thêm một chút phúc lợi vào phòng ban này là tùy thuộc vào bạn. Nếu một nhân viên đang hoạt động tốt, hãy cho họ biết. Khuyến khích trong công việc sẽ thúc đẩy bản thân nhân sự giúp đạt được mục tiêu của họ, góp phần vào năng suất tổng thể của trung tâm cuộc gọi. Đảm bảo rằng các biện pháp khuyến khích của bạn đang theo đuổi các mục tiêu cụ thể của tổ chức, dựa trên các mục tiêu có thể đạt được và được liên kết với các phần thưởng hữu hình như tiền thưởng, thẻ quà tặng và ưu tiên kỳ nghỉ. Cuối cùng, hãy đảm bảo các kế hoạch khuyến khích nhân sự của bạn một cách thường xuyên và thực hiện các điều chỉnh nếu cần.

6. Sử dụng sự đồng cảm

Sự đồng cảm không chỉ là một thành phần quan trọng của mối quan hệ giữa nhân viên - khách hàng, nó còn cần thiết cho mối quan hệ nhân viên - người quản lý. Sự đồng cảm mà bạn thể hiện với nhân viên hỗ trợ của mình lọc vào tương tác của họ với khách hàng, điều này có tác động lớn đến công việc tổng thể. Giống như các nhân viên cần hiểu khách hàng của họ, bạn cần hiểu những áp lực mà nhân viên của mình cảm thấy như thế nào với tư cách là người quản lý tuyến đầu và làm những gì có thể để giảm bớt áp lực đó. Cố gắng hiểu tính cách của từng đại lý và điều chỉnh cách tiếp cận quản lý của bạn cho phù hợp nếu bạn ở đó để hỗ trợ các nhân viên của mình, đặc biệt là khi mọi thứ không được suôn sẻ, điều đó sẽ thể hiện qua hiệu suất của họ.

Tại sao sử dụng phương pháp tiếp cận lấy con người làm trung tâm để tăng năng suất có thể mang lại kết quả tốt hơn?

Mặc dù rõ ràng là các phương pháp cải thiện năng suất truyền thống vẫn phục vụ các mục đích cụ thể nào đó, nhưng chúng vẫn chưa đủ. Việc triển khai các phương pháp truyền thống kết hợp với phương pháp lấy con người làm trung tâm sẽ có tác động lớn hơn, dẫn đến tăng mức độ tương tác, hiệu suất tốt hơn và tương tác giữa nhân viên - khách hàng tích cực hơn.
 
Chia sẻ :
Thích : 0
GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 0879 999 899
0778 776 778

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xem tất cả
Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Dịch vụ call center mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng tính chuyên nghiệp, nâng cao độ hài lòng của khách... Xem thêm

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, khách hàng đòi hỏi sự chăm sóc cao hơn, đáp ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Call Center... Xem thêm

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

Thời kỳ suy thoái diễn ra trong thời gian gần đây gây tác động lớn đến các doanh nghiệp. Vậy làm sao để nuôi dưỡng nhân lực và vẫn đảm bảo được các mức... Xem thêm

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, hầu như tất cả các doanh nghiệp đều có thể nhận thức được những lợi ích mà hệ thống điện thoại VoIP mang lại. Nhưng... Xem thêm

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

Tổng đài Call Center ngày nay được tổng hợp nhiều tính năng, hỗ trợ các doanh nghiệp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. ... Xem thêm

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định ngày nay có những cải tiến, thay đổi như thế nào? Quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ nên lựa chọn sử dụng thiết bị cho tổng đài... Xem thêm

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

Phân loại và những yếu tố cần thiết để tạo nên một kế hoạch nội dung cho các kênh Social Media của doanh nghiệp ... Xem thêm

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

Lập kế hoạch nội dung là gì? Tại sao lập kế hoạch nội dung lại quan trọng đến với tổ chức doanh nghiệp? ... Xem thêm

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chiếm vị trí quan trọng, là yếu tố hàng đầu quyết định doanh thu, sự đánh giá và lần mua hàng sau của khách hàng đối với doanh... Xem thêm

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong những năm gần đây,  lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ được xem là mối quan tâm hàng đầu ở mọi... Xem thêm