3 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VOICE BRANDNAME UY TÍN TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

3 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VOICE BRANDNAME UY TÍN TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Quản trị viên, 12-06-2023 09:11
Nguồn: GM Telecom
3 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VOICE BRANDNAME UY TÍN TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Bài viết tổng hợp 3 nhà cung cấp dịch vụ Voice Brandname (Cuộc gọi hiển thị tên thương) hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay như Viettel, Mobiphone, Vinaphone.
 

1. Viettel

Viettel Cuộc gọi thương hiệu là cách phổ biến để doanh nghiệp quảng bá và nâng tầm thương hiệu. Tuy nhiên, để triển khai giải pháp này hiệu quả, doanh nghiệp cần lựa chọn đúng đơn vị cung cấp. Dưới đây là tổng hợp 3 nhà cung cấp dịch vụ Voice Brandname uy tín hình hàng đầu.

Telecom (gọi tắt là Viettel) là công ty trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, được thành lập từ năm 2007. Đây là một trong các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lâu đời với nhiều dịch vụ chất lượng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp như di động, truyền hình số, Internet cáp quang… Trong đó, không thể không nhắc đến dịch vụ Voice Brandname Viettel - dịch vụ cuộc gọi thương hiệu.

Ưu điểm của dịch vụ Voice Brandname Viettel:
  • Viettel hiện là nhà mạng đang dẫn đầu về thị phần thuê bao di động, chiếm khoảng 54,5% vào cuối năm 2022. Nhờ vậy, xác suất tên thương hiệu được hiển thị trên điện thoại khách hàng là rất cao do voice brandname chỉ hiển thị tên cho cuộc gọi nội mạng.
  • Viettel là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ cuộc gọi thương hiệu, đáp ứng chuẩn quy định của Nghị định 91/2020/NĐ-CP về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác của Chính phủ.
  • Viettel có chính sách giá cước cực kỳ cạnh tranh, cung cấp nhiều gói cước khác nhau tùy vào nhu cầu và quy mô của từng doanh nghiệp.
  • Viettel sở hữu mạng lưới hỗ trợ rộng khắp 63 tỉnh thành.

Hiện tại, Viettel đang cung cấp 2 loại gói cước:
  • Gói mua theo sản lượng
  • Gói theo phút gọi, dùng bao nhiêu, trả bấy nhiêu

2. MobiFone

Ngoài Viettel, MobiFone cũng là một trong số các doanh nghiệp viễn thông – công nghệ thông tin – nội dung số lớn, với hơn 30% thị phần. Sở hữu các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin uy tín, đây là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Trong đó, nổi bật nhất là dịch vụ Voice Brandname MobiFone.

Ưu điểm của dịch vụ Voice Brandname MobiFone:
  • MobiFone luôn nằm trong top 3 nhà mạng di động phổ biến nhất Việt Nam. Lượng người dùng MobiFone lớn tăng khả năng hiển thị tên thương hiệu khi gọi ra khách hàng.
  • MobiFone cung cấp giải pháp đa năng cho các nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp: Kết nối cuộc gọi qua SIP Trunk, qua hướng viễn thông, không qua tổng đài…
  • MobiFone đưa ra mức giá cạnh tranh, đặc biệt có ưu đãi cho doanh nghiệp.
  • MobiFone cung cấp các gói cước linh hoạt, phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.
  • Khách hàng dễ dàng khai báo và quản lý brandname ngay trên hệ thống MobiFone mà không cần phải thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào.

3. GMT

Nếu không lựa chọn các nhà mạng trên, bạn có thể tham khảo dịch vụ của GMT. Đây là một trong các doanh nghiệp tiên phong trong việc triển khai và cung cấp giải pháp cuộc gọi thương hiệu - Voice Brandname.

GMT có kinh nghiệm trong việc triển khai hơn 1000 dự án trên toàn quốc với các sản phẩm như số 1800/ 1900, số cố định, hệ thống tổng đài… Hiện nay, GMT còn có thêm một dịch vụ nổi trội là Voice Brandname.

Điểm khác biệt khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ Voice Brandname của GMT thay vì các đơn vị cung cấp khác là:

3.1. Tiết kiệm thời gian đăng ký với từng nhà mạng

Hiện nay, chỉ có hai nhà mạng Viettel và MobiFone cung cấp dịch vụ Voice Brandname. Thay vì phải mất thời gian đăng ký riêng lẻ, doanh nghiệp có thể ủy quyền cho GMT để thực hiện kết nối với các nhà mạng. 

3.2. Hỗ trợ đăng ký brandname

Để có thể đăng ký dịch vụ Voice Brandname, trước tiên, doanh nghiệp cần đăng ký brandname - tên định danh với Cục An toàn thông tin. Đây là tên được sử dụng trong hoạt động quảng cáo qua tin nhắn và quảng cáo qua điện thoại.

Nếu chưa có định danh, GMT cũng hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký. Thủ tục đơn giản, thời gian hoàn thành nhanh nhất là trong vòng 24 giờ.

3.3. Cung cấp giải pháp tổng đài

Hiện tại, Viettel yêu cầu cần có tổng đài VoIP để gán brandname. Nếu chưa thiết lập tổng đài, GMT sẽ giúp doanh nghiệp  xây dựng một hệ thống xử lý cuộc gọi đơn giản, phù hợp.

3.4. Mức giá ưu đãi

GMT là đại lý ủy quyền chính thức của Viettel và MobiFone. Do đó, cước phí đưa ra cực kỳ ưu đãi, rẻ hơn đến 40 - 50% giá thị trường.

3.5. Hỗ trợ 24/7

Đội ngũ nhân viên GMT luôn nhiệt tình tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng bất cứ lúc nào.

Bài viết trên là tổng hợp thông tin của 3 nhà cung cấp dịch vụ Voice Brandname để bạn có thể so sánh, cân nhắc lựa chọn. Nếu quan tâm đến dịch vụ Voice Brandname của GMT, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi.
 
Chia sẻ :
Thích : 0
GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 0879 999 899
0778 776 778

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xem tất cả
Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Lợi ích của dịch vụ Call Center trong phát triển doanh nghiệp

Dịch vụ call center mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng tính chuyên nghiệp, nâng cao độ hài lòng của khách... Xem thêm

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Call Center là gì? Có những loại Call Center nào?

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, khách hàng đòi hỏi sự chăm sóc cao hơn, đáp ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Call Center... Xem thêm

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA NH N VIÊN TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ

Thời kỳ suy thoái diễn ra trong thời gian gần đây gây tác động lớn đến các doanh nghiệp. Vậy làm sao để nuôi dưỡng nhân lực và vẫn đảm bảo được các mức... Xem thêm

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

CÁC MỐI ĐE DỌA VỀ BẢO MẬT HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI VOIP BẠN CẦN BIẾT

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, hầu như tất cả các doanh nghiệp đều có thể nhận thức được những lợi ích mà hệ thống điện thoại VoIP mang lại. Nhưng... Xem thêm

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

12 TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT MÀ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

Tổng đài Call Center ngày nay được tổng hợp nhiều tính năng, hỗ trợ các doanh nghiệp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. ... Xem thêm

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài điện thoại cố định ngày nay có những cải tiến, thay đổi như thế nào? Quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ nên lựa chọn sử dụng thiết bị cho tổng đài... Xem thêm

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA

Phân loại và những yếu tố cần thiết để tạo nên một kế hoạch nội dung cho các kênh Social Media của doanh nghiệp ... Xem thêm

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA?

Lập kế hoạch nội dung là gì? Tại sao lập kế hoạch nội dung lại quan trọng đến với tổ chức doanh nghiệp? ... Xem thêm

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

7 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐỔI ĐỘNG LỰC ĐỂ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chiếm vị trí quan trọng, là yếu tố hàng đầu quyết định doanh thu, sự đánh giá và lần mua hàng sau của khách hàng đối với doanh... Xem thêm

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong những năm gần đây,  lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ được xem là mối quan tâm hàng đầu ở mọi... Xem thêm