Đầu số 1900 Tổng đài nhận cuộc gọi CSKH

Danh sách đầu số 1900 đẹp - được cập nhật mới nhất

 
1900 30321900 30111900 3093
1900 31221900 31771900 3134
1900 32551900 32351900 3234
1900 33341900 33101900 3350
1900 34221900 34331900 3466


>>> Xem thêm danh sách đầu số 1900 tại đây.
 

Đầu số 1900 là gì?

Tổng đài 1900 là đầu số hotline chuyên biệt hỗ trợ doanh nghiệp trong các lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng và giải đáp thắc mắc nhu cầu từ khách hàng.

LỢI ÍCH TỔNG ĐÀI 1900

nâng tầm chất lượng dịch vụ và CSKH

Dịch vụ đầu số hotline 1900

Chuyên nghiệp
 

Số 1900 được nhận định là số hotline chuyên nghiệp để nhận các cuộc gọi CSKH. Đầu số có thể nhận được nhiều cuộc gọi đồng thời và không bị thay đổi khi chuyển địa điểm.

Dịch vụ đầu số hotline 1900

Nhận diện
 Thương hiệu 

Số ngắn, dễ nhớ, không cần mã vùng giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ số tổng đài. Qua đó, doanh nghiệp sẽ thuận lợi hơn trong quá trình CSKH cũ và mới.

Dịch vụ đầu số hotline 1900

Tránh cuộc gọi
 spam 

Cuộc gọi tính phí cho người gọi nên sẽ đảm bảo cuộc gọi đến là các khách hàng thực sự có nhu cầu và thắc mắc cần được tư vấn và giải đáp.

Dịch vụ đầu số hotline 1900

Tích hợp
 call center 

Có khả năng mở rộng máy nhánh không giới hạn. Tích hợp hệ thống Call Center giúp doanh nghiệp quản lý, giám sát đội ngũ tổng đài viên cũng như chất lượng CSKH một cách tốt nhất.

CÁCH THỨC SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI 1900

SỬ DỤNG NGAY TRÊN CÁC THIẾT BỊ HIỆN HỮU, ĐẦU TƯ TỐI THIỂU

SỬ DỤNG NGAY TRÊN CÁC THIẾT BỊ HIỆN HỮU, ĐẦU TƯ TỐI THIỂU

Điện thoại bàn/IP phone

Nghe gọi bằng điện thoại bàn là hình thức kết nối truyền thống với những ưu nhược điểm như: Ưu điểm:
Tỉ lệ kết nối cao nhất, ít bị cuộc gọi nhỡ do sử dụng kết nối internet ổn định.
Thiết bị có độ bền cao
Có thể di chuyển đến các văn phòng mới, chỉ cần có internet.
Nhược điểm:
Thiết bị cố định, không đem theo khi di chuyển được.
Điện thoại bàn vì vậy sẽ phù hợp với những doanh nghiệp có người trực máy tại văn phòng.
điện thoại di động

điện thoại di động

Với những doanh nghiệp cần di chuyển nhiều nhưng vẫn mong muốn nhận được cuộc gọi, có thể lựa chọn đăng ký chuyển cuộc gọi đến số di động cá nhân. Đối với số 1900/1800, Bạn cần đăng ký thêm số điện thoại cố định trung gian để thực hiện chuyển cuộc gọi (do loại đầu số này không thể gọi ra được ). Để thực hiện gọi ra, người dùng có thể cài đặt app để gọi ra trên điện thoại thông minh có kết nối wifi hoặc 4G/5G.
Kết nối với CRM/tổng đài

Kết nối với CRM/tổng đài

Các đầu số 1900/1800, số cố định, di động và voice brandname của GM Telecom đều được sử dụng trên nền tảng internet. Vì vậy, việc tích hợp vào tổng đài sẵn có của bạn rất dễ dàng, chỉ cần khai báo thông tin và mọi thủ tục sẽ được thực hiện nhanh chóng.
Ngoài ra, Hệ thống của GM Telecom đã tối ưu được việc sử dụng công nghệ WebRTC, tương thích với hầu hết các CRM hiện nay để có thể đăng nhập và sử dụng nghe gọi trên cùng 1 giao diện hệ thống CSKH hiện có của doanh nghiệp bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cách thức kết nối thuận tiện nhất.

Chi Phí Đầu Số 1900

Chi Phí Đầu Số 1900

Chi phí khởi tạo

Chi phí khởi tạo chi trả 1 lần duy nhất Tùy thuộc vào số lựa chọn, chi phí khởi tạo sẽ khác nhau và bắt đầu từ 1.000.000 vnđ (đã bao gồm VAT).

Chi phí duy trì

Chi phí duy trì

Phí duy trì được chi trả hàng tháng cho đến khi dừng sử dụng dịch vụ Tùy thuộc vào số lựa chọn, chi phí duy trì hàng tháng là từ 550.000vnđ/tháng.

Chi phí tổng đài

Chi phí tổng đài

MIỄN PHÍ 04 tháng tổng đài khi đăng ký số  của GM Telecom có cam kế cước.
Khách hàng có thể sử dụng tổng đài của GM Telecom hoặc sử dụng các tổng đài IP khác, GM Telecom luôn hỗ trợ chuyển đổi.

Chi phí cuộc gọi

Chi phí cuộc gọi

Chi phí nhận cuộc gọi từ 1.000vnđ/phút do khách hàng gọi vào đầu số chi trả.

Thủ tục đăng ký

  • Quý Khách hàng lựa chọn đầu số, đặt cọc số và cung cấp thông tin.
  • Sau khi GM Telecom nhận được hợp đồng đã ký thanh toán, chúng tôi sẽ khởi tạo và gửi hướng dẫn sử dụng tới Quý Khách hàng.
  • Mọi thủ tục có thể hoàn thành và sẵn sàng kết nối sử dụng trong vòng từ 24h kể từ thời điểm GM Telecom xác nhận đã nhận được tiền thanh toán.

Tại sao chọn GM Telecom

Dịch vụ tư vấn nâng cao

Hệ thống tư vấn của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bạn để việc đăng ký nhanh gọn nhất.

Dịch vụ tư vấn nâng cao

Giá tốt nhất thị trường

Cắt bỏ ngay chi phí tổng đài khi cam kết cước phí sử dụng đầu số.

Giá tốt nhất thị trường

Tích hợp API

Có sẵn các kết nối API và WebRTC, tích hợp dễ dàng vào các hệ thống CRM sẵn có của bạn.

Dịch vụ tư vấn nâng cao

Đảm bảo 99,99% thời gian hoạt động

Hệ thống GM Telecom được đầu tư hạ tầng lớn, khả năng chịu tải cao và luôn có hệ thống dự phòng sự cố.

Đảm bảo 99,99% thời gian hoạt động

Điện toán đám mây linh hoạt

Dịch vụ có thể sử dụng được mọi nơi, khả năng mở rộng, thu hẹp linh hoạt mà không tốn chi phí cài đặt lại.

Điện toán đám mây linh hoạt

Dịch vụ sau bán hàng tận tâm

Sau khi đăng ký sử dụng, hệ thống CSKH của chúng tôi luôn túc trực tiếp nhận và hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật.

Dịch vụ sau bán hàng tận tâm
Thủ tục đăng ký
GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 0879 999 899
0778 776 778

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xem tất cả
LỢI ÍCH TỪ GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI 1900

LỢI ÍCH TỪ GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI 1900

Chắc hẳn các doanh nghiệp đã khá quen thuộc với cụm từ “Tổng đài 1900”. Vậy Tổng đài 1900 là gì? Tổng đài 1900 đem lại những lợi ích gì cho người dùng?... Xem thêm

DANH SÁCH ĐẦU SỐ 1900 - SỐ ĐẸP, CẬP NHẬT MỚI NHẤT

DANH SÁCH ĐẦU SỐ 1900 - SỐ ĐẸP, CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Tổng đài 1900 được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong hệ thống CSKH, tư vấn sản phẩm dịch vụ, khiếu nại.... Nếu bạn đang cần tìm số tổng đài 1900... Xem thêm